x close

เด็กหนุ่ม ม.6 ไม่เข็ด วิ่งราวสร้อยทองอีกหน รับหาเงินจ่ายค่าคอร์สทำหน้า

          รวบเด็ก ม.6 รร. เอกชนชื่อดัง ก่อเหตุวิ่งราวสร้อยทอง 5 บาท ที่โลตัส บางแค พบก่อเหตุเป็นครั้งที่สอง รับหาเงินจ่ายค่าคอร์สเสริมความงาม

          วันที่ 19 สิงหาคม 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง ได้จับกุมตัว นายเชน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนเอกชนชื่อดัง พร้อมของกลาง สร้อยข้อมือทองคำหนัก 5 บาท โดยจับกุมได้ที่ลานจอดรถห้างโลตัส บางแค

          การจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้นหลัง นายเชน ได้สวมแว่นตาดำและหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า เข้ามาขอดูสร้อยข้อมือหนัก 5 บาท กับร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ตั้งอยู่ตรงทางขึ้นบันไดเลื่อน ชั้น 1 ของห้าง ก่อนฉวยโอกาสคว้าแล้ววิ่งหนี แถมยังทำทีโปรยทองปลอมที่เตรียมมาเพื่อถ่วงเวลา แต่สุดท้ายพลเมืองดีได้ช่วยกันไล่ต้อนก่อนจะจนมุมที่ลานจอดรถ 

เด็ก ม.6 วิ่งราวทอง

          ด้าน นายเชน ให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยวิ่งราวสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 2 เส้น จากร้านทองออโรร่า ชั้น 3 โซนซี ห้างมาบุญครอง เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนถูกตั้งค่าหัวและแชร์ภาพล่าตัวในโซเชียล ทำให้มารดาต้องรีบพาเข้ามอบตัวที่ สน.ปทุมวัน เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะประกันตัวออกมา คดีนั้นหลังได้ทองก็เอาไปขาย เพื่อนำเงินไปเข้าคอร์สเสริมความงามในราคา 70,000 บาท ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำสอง เพื่อนำเงินไปจ่ายค่าคอร์สความงามที่ได้จองไว้แล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหนุ่ม ม.6 ไม่เข็ด วิ่งราวสร้อยทองอีกหน รับหาเงินจ่ายค่าคอร์สทำหน้า อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2561 เวลา 14:09:24 10,547 อ่าน
TOP