x close

ลือหึ่ง !! อาถรรพ์กล้วยตานี ยืนต้นโผล่เกาะกลาง เชื่อทำเกิดอุบัติเหตุบ่อย ??

 
         พบต้นกล้วย-ต้นดอกรัก โผล่เกาะกลางถนนราชพฤกษ์ จุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เชื่อเป็นอาถรรพ์กล้วยตานี ชี้อุบัติเหตุแต่ละครั้งไม่มีคู่กรณี - โซเชียลลือเคยเห็นเงาผู้หญิง
             วันที่ 20 สิงหาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน เปิดเผยว่า ตรงบริเวณถนนราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ ช่วงทางลงสะพานคลองบางระมาด พบเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ส่งผลทำให้มีทั้งผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต

             ทั้งนี้ มีการตั้งข้อสังเกตตรงจุดดังกล่าวว่า ที่ตรงบริเวณเกาะกลางถนน มีต้นกล้วยตานีและต้นดอกรักยืนต้นอยู่ จึงคาดว่าอาจจะเป็นอาถรรพ์ของกล้วยตานีหรือไม่ เนื่องจากอุบัติเหตุส่วนใหญ่ที่เกิดจากจุดนี้พบว่าไม่มีคู่กรณี อยู่ดี ๆ ก็มาประสบอุบัติเหตุตรงจุดนี้โดยไม่มีที่มาที่ไป


            ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน เปิดเผยเพิ่มเติมว่า จุดดังกล่าวพบมีข่าวลือว่าเคยมีคนเห็นเงาผู้หญิงที่จุดนี้ ซึ่งอุบัติเหตุล่าสุดที่เพิ่งเกิดขึ้น เป็นรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ 1 คนบาดเจ็บ อีกคนเสียชีวิตจากการถูกที่กั้นขอบทางบาดคอ

            อย่างไรก็ดี จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าจุดดังกล่าว บริเวณถนนราชพฤกษ์ ช่วงทางลงสะพานคลองบางระมาด ขาเข้า พบเป็นทางเบี่ยงออกเส้นคู่ขนาน ถ้าไม่ชินทางก็อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือหึ่ง !! อาถรรพ์กล้วยตานี ยืนต้นโผล่เกาะกลาง เชื่อทำเกิดอุบัติเหตุบ่อย ?? อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2561 เวลา 13:58:46 33,437 อ่าน
TOP