x close

เจอแล้ว โรงแรมเปิดปาร์ตี้ฉาวพัทยา พบจัดเป็นครั้งที่ 2 จ่อจับ 2 ฝรั่งฐานอนาจาร

          นายอำเภอพร้อมตำรวจ ลงพื้นที่โรงแรมในคลิปปาร์ตี้ฉาวที่พัทยา พบจัดเป็นครั้งที่ 2 จ่อจับ 2 ฝรั่งฐานกระทำอนาจารพร้อมดำเนินคดีผู้ที่เกี่ยวข้อง

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปปาร์ตี้แห่งหนึ่งซึ่งอ้างว่าถูกจัดที่พัทยา จ.ชลบุรี โดยในงานนั้น เต็มไปด้วยผู้คนนุ่งน้อยห่มน้อย รวมถึงมีชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางช่วงมีฝรั่งทำท่าในลักษณะเหมือนกับมีเซ็กส์กับหญิงในสระน้ำนั้น (อ่านข่าว : พูลปาร์ตี้สายกาม ฝรั่งมีเซ็กส์ทรีซั่ม 2 รุม 1 กับสาวหน้าคล้ายคนไทย อนาจารสุดบรรยาย)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 สิงหาคม 2561 นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วย พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เข้าตรวจสอบที่ โรงแรมเอ-วัน เดอะ รอยัล ครูซ ซอย 2 ริมหาดเมืองพัทยา ซึ่งคาดว่าเป็นโรงแรมที่อยู่ในคลิป


          ด้าน นาย สมชัย รัตนโอภาส ประธานกรรมการบริหารโรงแรม ชี้แจงว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงแรมจริง เป็นเหตุเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีชุดผู้จัดงานซึ่งเป็นชาวต่างชาติได้มาเช่าสถานที่ มีการเก็บค่าตั๋วคนละ 1,100 บาท ซึ่งเคยจัดแล้วเป็นครั้งที่ 2 ทราบว่าเป็นการจัดงานเพื่อลูกค้ากลุ่มเฉพาะใช้ชื่อว่า คัลเลอร์ บีชไซต์ ปาร์ตี้ เปิดตั้งแต่ 15.00-23.00 น.


          จากการตรวจสอบพบว่ามีใบอนุญาตประกอบกิจการถูกต้อง ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งให้ทางโรงแรมประสานงานผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด อาทิ ผู้จัดงาน นางแบบ นักท่องเที่ยวผู้กระทำผิด รวมถึงผู้ถ่าย และเผยแพร่คลิปซึ่งใครมีส่วนเกี่ยวข้องจะเรียกมาดำเนินคดีรับทราบข้อกล่าวหาทั้งหมด พร้อมเตรียมดำเนินคดีชาวต่างชาติอยู่ในคลิป 2 คน ในข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว โรงแรมเปิดปาร์ตี้ฉาวพัทยา พบจัดเป็นครั้งที่ 2 จ่อจับ 2 ฝรั่งฐานอนาจาร อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2561 เวลา 17:58:08 21,249 อ่าน
TOP