x close

ระทึก !! หญิงพยายามโดดตึกชั้น 4 สำนักงาน ผบ.ตร. เผยเครียดเรื่องครอบครัว


          ระทึก หญิงไม่ทราบชื่อ พยายามกระโดดตึก ชั้น 4 สำนักงาน ผบ.ตร. เครียดเรื่องครอบครัว-ตกเป็นผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ 
หญิงพยายามโดดตึกสำนักงาน ผบ.ตร.

          เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เกิดเหตุหญิงไม่ทราบชื่อ-นามสกุล ขังตัวเองในห้องน้ำชั้น 4 ซึ่งเป็นสำนักงาน พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และพยายามจะกระโดดตึกลงมาจากชั้น 4 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยหญิงคนดังกล่าวได้ขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำหญิง ก่อนเปิดหน้าต่าง และปีนขึ้นไปนั่งห้อยขาทั้ง 2 ข้างออกมานอกตัวอาคาร พร้อมกับร้องไห้โฮเสียงดัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ประสานรถกระเช้าจากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย นำฟูกลมมาเตรียมไว้ พร้อมเจรจาพยายามเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล

          ทั้งนี้ มีรายงานว่าหญิงดังกล่าวเป็นบุคคลภายนอก เดินทางมาร้องเรียนกับ ผบ.ตร. เกี่ยวกับปัญหาส่วนตัวกับนายตำรวจนายหนึ่ง ภายหลังเข้าพบได้เดินออกมาจากห้อง ก่อนเดินเข้าไปขังตัวเองในห้องน้ำหญิงและก่อเหตุดังกล่าว

          ต่อมาเวลา 16.15 น. พล.ต.ต. ปรีดี พงศ์เศรษฐสันต์ รองผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ได้ขึ้นไปเจรจา ใช้เวลาร่วมครึ่งชั่วโมงหญิงสาวคนดังกล่าวจึงยอมลงจากหน้าต่างแต่โดยดี จึงส่งให้จิตแพทย์เข้าพูดคุยเพื่อเยียวยาสภาพจิตใจต่อไป

          จากนั้นใน เวลา 17.00 น. พล.ต.ต. ปิยะพันธ์ ปิงเมือง รองโฆษก ตร. ชี้แจงว่า หญิงรายดังกล่าวเดินทางมาร้องเรียนกับ ผบ.ตร. คดีลักทรัพย์ ในท้องที่ สน.ประชาชื่น โดยคู่กรณีคืออดีตสามี ได้แจ้งความข้อหาลักทรัพย์ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ผบ.ตร. จึงให้ขึ้นไปพบที่สำนักงานชั้น 4 โดยมีการสอบถาม จนรู้สึกพอใจ จากนั้นพูดคุยกันประมาณ 30 นาที ก่อนเดินออกไปเข้าห้องน้ำ ขังตัวเองไว้ 30 นาที แล้วจึงโทร. จ้งไปยัง ศปก.ตร. ว่าจะกระโดดจากห้องน้ำชั้น 4 จนสร้างความแตกตื่น

          ทั้งนี้หญิงสาวคนดังกล่าว เป็นประชาชน 1 ใน 7 ที่โทรศัพท์หา ผบ.ตร. โดยตรง เพื่อร้องเรียนความเดือดร้อน จนกระทั่ง ผบ.ตร. และทีมงาน ได้เชิญขึ้นไปเจรจาแก้ปัญหากรณีปัญหาครอบครัว และตกเป็นผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ ในพื้นที่ สน.ประชาชาชื่น แต่ไม่มีเงินประกันตัวจำนวน 8 หมื่นบาท เเละเชื่อว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งหลังจากพูดคุยก็ได้ทำความเข้าใจจนแล้วเสร็จ โดยไม่มีข้อสงสัย หรือมีอาการกังวลแต่อย่างใด ก่อนที่จะมาทราบอีกครั้งว่าหญิงสาวคนดังกล่าวขังตัวเองไว้ในห้องน้ำ และเตรียมกระโดดตึก กระทั่งตำรวจเข้าช่วยเหลือจนสำเร็จ และอาการปลอดภัย โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนแพทย์ ตำรวจสันติบาลเข้าพูดคุยและทำความเข้าใจ ก่อนจะนำตัวกลับบ้าน 

          โดยหลังจากนี้จะกำชับตำรวจสันติบาลให้เข้มงวดบุคคลที่จะเข้า ออกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และยืนยันว่าหญิงสาวคนดังกล่าวไม่ใช่ข้าราชการตำรวจ แต่ข้อมูลส่วนบุคคลไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด

          ทั้งนี้ มีรายงานว่าหญิงสาวรายดังกล่าวเป็นภรรยาของเจ้าหน้าที่ตำรวจท่านหนึ่ง โดยหลังจากเข้าพบแล้วขณะเดินทางกลับก็ได้เข้าห้องน้ำหญิงที่อยู่ข้างลิฟต์ จากนั้นจึงล็อคห้องและออกไปนั่งริมหน้าต่างดังเหตุการณ์ดังกล่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก !! หญิงพยายามโดดตึกชั้น 4 สำนักงาน ผบ.ตร. เผยเครียดเรื่องครอบครัว อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2561 เวลา 17:33:41 4,508 อ่าน
TOP