x close

แค้นขึ้นหน้า สาวรู้ว่าหนุ่มนอกใจ พ่นสเปรย์ด่าบนรถหรู 6 ล้าน ประจานเละเทะ

          สาวแค้นฝังหุ่น จับได้อดีตหนุ่มคนรักนอกใจ พ่นสเปรย์ด่ากราดบนรถหรูราคา 6 ล้าน ประจานกลางเมือง ให้มันรู้ไปเลยว่าเป็นคนหลอกลวง เจ้าตัวสุดอาย ต้องเรียกบริการรถยกมาช่วย
ประจานแฟนนอกใจ
ภาพจาก fr.good-speedcars.com

          เมื่อความสัมพันธ์รักเดินทางมาถึงทางตัน หลายคู่ต้องเลิกรากันไป มีทั้งที่จบกันไปแบบดี ๆ สามารถเป็นเพื่อนกันได้ และที่จบกันแบบชนิดที่ว่ามองหน้ากันไม่ติด และถ้าเป็นอย่างหลังนี้ จะต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก่อเรื่องให้ช้ำใจอย่างแน่นอน และไม่มีเรื่องอะไรเลวร้ายไปกว่าการนอกใจ เช่นเดียวกับเรื่องราวของหญิงสาวรายนี้ เมื่อเธอได้รู้ความจริงว่า อดีตแฟนหนุ่มของเธอ แอบนอกใจมีหญิงอื่น มันเลยทำให้เธอแค้นจนทนไม่ไหว ต้องไปหาทางเอาคืนแบบเจ็บแสบ

          เว็บไซต์ Ladbible เผยเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2561 ระบุว่า หญิงสาวรายนี้เดินทางไปยังถนนแห่งหนึ่งในนครแอดิเลด ประเทศออสเตรเลีย พร้อมกับสเปรย์สีดำ ก่อนจะนำมันไปพ่นทั่วรถยี่ห้อหรู Mercedes-AMG S 63 Coupe ที่มีมูลค่ากว่า 130,000 ปอนด์ (ราว 6 ล้านบาท) เป็นคำด่าว่า "คนหลอกลวง", "ผู้ชายเลว" และ "คนชั่ว" ตัวใหญ่เบ้อเริ่มเห็นได้ชัดเจนแม้มองจากที่ไกล ๆ เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังใช้ไม้เบสบอลหวดตีเข้าไปยังกระจกรถจนพังเสียหายเละเทะ

ประจานแฟนนอกใจ
ภาพจาก fr.good-speedcars.com

          หลังจากนั้นชายเจ้าของรถรายดังกล่าวก็รู้สึกอายผู้คนเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่กล้าขับรถคันดังกล่าวไปเอง จึงได้โทรศัพท์เรียกบริการรถยกมายกไป โดยเจ้าตัวและสาวคนรักก็นั่งหลบไปอยู่ภายในรถคันดังกล่าว ด้านผู้คนที่อยู่ในบริเวณเมือง เมื่อได้เห็นกับสภาพรถที่ถูกทำลายเสียหายดังกล่าว ต่างก็ถ่ายภาพแล้วนำไปแชร์ต่อกันในโซเชียลมีเดีย จนเกิดเป็นประเด็นที่พูดถึงมากมาย หนุ่ม ๆ เจ้าชู้ทั้งหลายควรดูไว้ หากกล้าหักหลังนอกใจ ผลที่ตามมาก็คงจบไม่สวยแน่นอน

ประจานแฟนนอกใจ
ภาพจาก fr.good-speedcars.com

ประจานแฟนนอกใจ
ภาพจาก fr.good-speedcars.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค้นขึ้นหน้า สาวรู้ว่าหนุ่มนอกใจ พ่นสเปรย์ด่าบนรถหรู 6 ล้าน ประจานเละเทะ อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2561 เวลา 18:01:53 15,008 อ่าน
TOP