x close

เรียกหนุ่มลูกบิ๊ก ยธ. ต่อย พนง. หญิงร้านไอโฟนพบตำรวจ ย้ำคดีนี้ยอมความไม่ได้

          ตำรวจเรียกหนุ่มต่อยพนักงานหญิงร้านไอโฟน สอบปากปากคำพร้อมรับทราบข้อกล่าวหา ระบุ คดีนี้ไม่สามารถยอมความได้ ขณะที่พนักงานหญิงผู้เสียหาย ถูกเรียกตัวสอบปากคำเพิ่มเติมเช่นกัน 
          จากกรณีคลิปที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่ขณะนี้ หลังเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return แฉพฤติกรรม ลูกค้าหนุ่มชกต่อยพนักงานร้านไอโฟน เหตุเกิดภายในห้างดังย่านปิ่นเกล้า เหตุไม่พอใจที่ทางร้านไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้ โดยอ้างว่าซื้อมาแค่ 1 วัน แต่โทรศัพท์กลับเสีย และต่อมาทางเพจได้แฉประวัติหนุ่มรายนี้ พบเป็นลูกของคนมีฐานะ พ่อและแม่มีอาชีพเป็นถึงอธิบดีผู้พิพากษาทั้งคู่ แถมวีรกรรมในอดีตสุดโชกโชน ทั้งต่อยยาม ทำร้ายนักศึกษาผู้หญิง คาดอาจป่วยทางสมองนั้น (อ่านข่าว : ขุดประวัติหนุ่มต่อย พนง. หญิงร้านไอโฟน พบวีรกรรมยาวเป็นหางว่าว ในวัย 23)


          ล่าสุด (20 สิงหาคม 2561) สปริงนิวส์ รายงานว่า จากการสอบถาม พ.ต.ท. พัฒนพงษ์ วิฤทธิ์เตชะ รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวน สน.บางยี่ขัน ทราบว่า ช่วงเย็นของวันนี้ได้นัด นายกฤษพันธุ์ คิดจิตต์ หนุ่มในคลิปดังกล่าวมาที่สอบปากคำที่โรงพัก และรับทราบข้อกล่าวหาในความผิดฐานใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 391 โดยมีโทษปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท และคดีนี้ไม่สามารถยอมความได้

          ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ได้นัดพนักงานหญิงร้านขายโทรศัพท์ที่ถูกทำร้ายร่างกาย เข้าสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรียกหนุ่มลูกบิ๊ก ยธ. ต่อย พนง. หญิงร้านไอโฟนพบตำรวจ ย้ำคดีนี้ยอมความไม่ได้ โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2561 เวลา 19:54:44 36,343 อ่าน
TOP