x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ผู้หญิงต้องระวัง ! คลิปหนุ่มหื่นพยายามเข้าห้องสาวหวังข่มขืน-สไลด์หนอนโชว์

| 18,891 อ่าน

สาวโพสต์คลิปเตือนภัย ถูกชายแปลกหน้าเดินตามเข้าหอพัก ช่วยตัวเองโชว์ ก่อนพยายามบุกเข้าไปในห้องหวังข่มขืน แถมมีสาวหวิดเป็นเหยื่ออีกหลายราย 

ขณะนี้ (20 สิงหาคม 2561) โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊ก Nattida Pradabjan ที่เผยภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่เธอกำลังเดินเข้าหอพักตามปกติ จู่ ๆ มีชายแปลกหน้าขับรถจักรยานยนต์เข้ามา แล้วเดินตามเธอขึ้นมาบนห้องพักโดยที่เธอไม่รู้ตัว เมื่อเธอเปิดประตูห้องเสร็จจะหันมาปิดประตู ก็เจอชายคนดังกล่าวกำลังช่วยตัวเองอยู่ และพยายามเข้ามาในห้อง แต่เธอขัดขืนและร้องให้คนช่วย ชายคนดังกล่าวจึงรีบวิ่งหนีไป หลังเกิดเรื่องเธอได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจแล้วสถานีตํารวจภูธรอุบลราชธานี

ซึ่งภายหลังจากที่เธอลงคลิป ได้มีคนทักเข้ามาในอินบ็อกซ์ โดยเล่าว่าในวันเกิดเหตุวันที่ 16 สิงหาคม 2561 มีคนที่น่าจะเจอชายคนเดียวกันคนนี้พยายามทำแบบนี้เช่นเดียวกัน ส่วนอีกคนทักมาบอกว่าเจอตอนเดินไปเรียนถูกขับรถจักรยานยนต์ตาม ในขณะที่อีกรายบอกว่าเจอเมื่ออาทิตย์ก่อน เมื่อคืนก็มาอีก อยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายได้เร็ว ๆ  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้หญิงต้องระวัง ! คลิปหนุ่มหื่นพยายามเข้าห้องสาวหวังข่มขืน-สไลด์หนอนโชว์ อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2561 เวลา 22:40 18,891 อ่าน
TOP