x close

นักกีฬาฟันดาบมือ 1 ของไทย เปิดใจ หลังโดนตัดชื่อแข่งเอเชียนเกมส์ 2018

          เรืองฤทธิ์ แหเกิด นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย คัดตัวได้ที่ 1 เตรียมลงแข่งเอเชียนเกมส์ 2018 เปิดใจ หลังเจอความไม่โปร่งใส ผู้จัดการทีมตัดชื่อกะทันหัน หวั่นทุกคนเสียสปิริต

         จากกรณีที่นายเรืองฤทธิ์ แหเกิด หรือ โอ๊ต นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ได้มีการโพสต์ระบายลงในเฟซบุ๊ก FasTer Fog Haekerd ถึงความไม่ชอบธรรม ไม่โปร่งใสในการทำงาน หลังถูกผู้จัดการทีมฟันดาบตัดชื่อไม่ให้ลงแข่ง เอเชียนเกมส์ 2018 กะทันหัน โดยเปลี่ยนตัวเป็นนักกีฬาอีกคนแทน ทั้งที่เก็บ Rankings จนเป็นที่ 1 ของประเทศ และคัดตัวในครั้งนี้ก็คัดได้ที่ 1 ซึ่งไม่มีการให้เหตุผลที่ยอมรับได้ พร้อมยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิดกฎระเบียบของสมาคมแน่นอน


          วันที่ 20 สิงหาคม 2561 นายเรืองฤทธิ์ เปิดเผยกับทางทีมข่าวเวิร์คพอยท์ ว่า ตนไม่เข้าใจว่าทำไมถึงถูกตัดชื่อออก หลังเกิดเรื่องน้อง ๆ ในทีมฟันดาบทุกคนจิตตกกันหมด ตนกลัวสปิริตในทีมจะเสียไป แต่ถึงแม้ตนจะไม่ได้ลงแข่งก็ขอมาเชียร์น้องที่ได้มาแข่งแทน


          ทั้งนี้สำหรับนายชัยณภนท์ อเนกเวียง ผู้จัดการทีมฟันดาบ เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งได้ประมาณ 1 ปี ยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าว
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักกีฬาฟันดาบมือ 1 ของไทย เปิดใจ หลังโดนตัดชื่อแข่งเอเชียนเกมส์ 2018 อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2561 เวลา 16:03:12 23,540 อ่าน
TOP