x close

ชัยวัฒน์ นักเตะเอเชียนเกมส์ 2018 พ้อต้องเสียน้ำตาอีกกี่รอบกับคำว่าเพื่อชาติ

          ชัยวัฒน์ บุราญ นักฟุตบอลชุดเอเชียนเกมส์ 2018 โพสต์หลังทีมตกรอบ ตัดพ้ออยากให้เกรียนคีย์บอร์ดมารู้ความรู้สึกบ้าง ลั่นต้องเสียน้ำตากับความรู้สึกอีกกี่รอบกับคำว่าเพื่อชาติ


          หลังจากทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ตกรอบแรกในการแข่งขัน กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่จัดขึ้น ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุด (20 สิงหาคม 2561) ชัยวัฒน์ บุราญ นักฟุตบอลทีมชาติไทย ได้โพสต์ข้อความระบายความรู้สึกลงใน เฟซบุ๊ก ชัยวัฒน์ บุราญ

          โดยระบุว่า อยากให้เกรียนคีย์บอร์ดเข้ามารับรู้ความรู้สึกคนที่มาสู้บ้าง รายการนี้เป็นรายการสุดท้ายของผมในฐานะเยาวชนทีมชาติไทย หลังจากนี้ก็ต้องไปสู้ต่อเพื่อให้ติดทีมชาติชุดใหญ่ วันนี้ผมกับเพื่อน ๆ น้อง ออกมาสู้เพื่อประเทศชาติ ทุกคนสู้สุดหัวใจเท่าที่ลูกผู้ชายจะทำได้ แต่หลังจากที่ฟุตบอลแต่ละนัดจบการแข่งขัน กลับมีเสียงด่า เสียงวิจารณ์ นู่นก็ไม่ดีนี่ก็ไม่ได้ บางคำก็ด่าไปยันตระกูล ไม่เข้าใจครับ คิดว่ามันสบายเหรอครับ การได้มาติดทีมชาติ เล่นไม่ดีก็โดนด่า กลับไปสโมสรก็นั่งต่อเพราะมาทีมชาติโดนด่า สโมสรก็ไม่กล้าที่จะให้ลงเล่นเป็นตัวหลัก เพราะกลัวเสียความมั่นใจ มันก็มีผลกับรายได้ บางคนดรอปไปเลย จนสโมสรไม่จ้าง กี่คนแล้วครับที่เสียงานเพราะคำพูดในโซเชียล


          พวกเราไม่ใช่ตัวตลกนะครับ พวกเราสู้แล้วครับ มันอ่านกันอยู่แล้วล่ะครับคอมเมนต์ วันที่เราชนะญี่ปุ่นก็บอกว่าเค้าเด็ก พอชาติอื่นชนะญี่ปุ่น ก็ไล่ให้ไปดูเค้าเล่น มันก็เจอชุดที่เราชนะมาแหละครับ ผมเห็นหลายคนพูดความในใจในข่าวต่าง ๆ ด่ากันสนุกปาก พวกเราก็มีครับความในใจ มีเยอะครับ แต่ก็ต้องหยุดไว้เพราะเราไม่มีสิทธิ์ตอบโต้ แต่ผมไม่ใช่ครับ ผมก็คนทำงาน วันนี้มันทำให้ผมรู้สึกว่าการที่ติดทีมชาติมันคือตัวตลกให้พวกคุณด่าเหรอครับ ทุกทีมที่มาก็อยากชนะ เค้าศึกษาเรา เราศึกษาเค้า โลกมันไปไกลแล้วครับ

          วันที่พวกคุณบอกว่าทีมชาติไทยเป็นของทุกคน แต่คนที่รับทุกอย่างคือพวกเราที่ออกมาสู้ แล้วโดนคนบ้านเดียวกันด่า ทีมชาติไทยมันเป็นของทุกคนจริงเหรอครับ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังครับ กูก็คนมีความรู้สึก ความในใจผมมีอีกเยอะ ผมขอมาพูดแทนคนในทีมทุกคนครับ กูไม่ได้ยอมแพ้แค่กูหาคำตอบให้ตัวกูเองไม่ได้ กูต้องเสียน้ำตากับความรู้สึกอีกกี่รอบกับคำว่าเพื่อชาติ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัยวัฒน์ นักเตะเอเชียนเกมส์ 2018 พ้อต้องเสียน้ำตาอีกกี่รอบกับคำว่าเพื่อชาติ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2561 เวลา 18:00:13 49,036 อ่าน
TOP