x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ป้าขับรถชน รปภ. เจ็บสาหัส อ้างไม่สบาย จำไม่ได้ หลังถูกล็อกล้อเพราะจอดผิดที่

| 17,796 อ่าน

             ป้าวัย 69 ปี ขับรถกระบะพุ่งชน รปภ.สนามบินเชียงใหม่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เผยจำอะไรไม่ได้ ป่วยเป็นอัลไซเมอร์-พาร์กินสัน เจ้าหน้าที่เผยป้าถูกล็อกล้อหลังจอดรถในที่ห้ามจอด 

             วันที่ 20 สิงหาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เกิดเหตุ นางสาวภัทรา บุญเฉลียว อายุ 69 ปี ขับรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กร 4459 เชียงใหม่ พุ่งชน นายวัชระ ไชยวงศ์ เจ้าหน้าที่จราจรของบริษัท เอ็ม เอ ไอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ขณะปฏิบัติหน้าที่จราจรหน้าประตูหมายเลข 5 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และยังขับรถกระบะพุ่งชนรถเสียหายอีก 4 คัน 

 

             โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางสาวภัทรา ซึ่งมาส่งเพื่อนที่สนามบินและจอดรถบริเวณที่ห้ามจอดนานกว่า 1 ชั่วโมง ถูกเจ้าหน้าที่ล็อกล้อ พอนางสาวภัทราออกมาเจ้าหน้าที่จึงทำการปลดล็อกล้อให้ แต่อยู่ ๆ ก็ขับรถพุ่งชนนายวัชระที่ยืนโบกรถอยู่กลางถนน และพุ่งไปชนรถคันอื่น ๆ อีก 

 

             ด้าน เรืออากาศโท วศิน พลนาวี รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ รักษาการแทนผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ กล่าวว่า นางสาวภัทราได้ขับรถกระบะมาจอดทิ้งไว้บริเวณหน้าชานชาลาอาคารผู้โดยสารเป็นเวลานาน ซึ่งโดยปกติจะอนุญาตให้จอดรับ-ส่งผู้โดยสารเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการล็อกล้อตามระเบียบ จึงคาดว่าจะเป็นสาเหตุให้เกิดความโมโหขับรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่และชนรถยนต์ที่จอดบริเวณดังกล่าวอีกหลายคัน

             ขณะที่นางสาวภัทรา ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนขับรถมาส่งเพื่อนชาวต่างชาติที่สนามบิน หลังจากนั้นได้ยินประกาศเรื่องจอดรถผิดจึงเดินออกมา เมื่อเจ้าหน้าที่ปลดล็อกล้อจึงขับออกไปตามปกติ ไม่ได้โมโหที่ถูกล็อกล้อ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำไม่ได้ เนื่องจากป่วยด้วยโรคพาร์กินสันและสมองฝ่อมานานเกือบ 20 ปี เหตุที่เกิดขึ้นตนไม่รู้ตัว และพร้อมจะรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น

 

             หลังเกิดเหตุ นายดล ใจไหว อายุ 41 ปี คนดูแลนางสาวภัทรา ได้นำใบรับรองการรักษาจากโรงพยาบาลประสาท มาให้เจ้าหน้าที่ พร้อมบอกว่านางภัทราเป็นโรคอัลไซเมอร์ และโรคพาร์กินสัน กำลังอยู่ในระหว่างรักษา ขณะเกิดเหตุจำอะไรไม่ได้ แต่ญาติพร้อมชดใช้ค่าเสียหายและดูแลคนเจ็บ 

 

             ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย ส่วนข้อหาอื่นต้องรอผลการตรวจจากแพทย์ และจะเชิญนางสาวภัทรามาสอบปากคำ เพื่อแจ้งข้อหาอื่น ๆ ต่อไป 

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return  

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าขับรถชน รปภ. เจ็บสาหัส อ้างไม่สบาย จำไม่ได้ หลังถูกล็อกล้อเพราะจอดผิดที่ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 18:13 17,796 อ่าน
TOP