x close

โจร 2 ผัวเมีย แสบยิ่งกว่าแสบ หลอกธนาคารเปลี่ยนรหัส ATM กวาดเงินเก็บทั้งชีวิต

          เหยื่อโจร 2 ผัวเมียปรากฏตัว กับความแสบระดับพระกาฬ ถึงขนาดสามารถโทรศัพท์ไปหลอกธนาคาร เพื่อเปลี่ยนรหัสบัตร ATM เอาไปกดเงินออกมานับแสน
โจร 2 ผัวเมีย
ภาพจาก AMARIN TVHD

          เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ยังคงเกาะติดกรณีโจร 2 ผัวเมียคือ นายอภิชาติ บุญเรือง อายุ 42 ปี และนางฑิญาตา บุญเรือง อายุ 38 ปี สามีภรรยา ที่มีพฤติกรรมลักทรัพย์ และมีคนเป็นเหยื่อจำนวนมาก ซึ่งเมื่อตำรวจค้นบ้านก็ได้ทรัพย์สินไปนับร้อยรายการ และตอนนี้อยู่ระหว่างการนำตัวทั้งสองคนมาดำเนินคดี ซึ่งตอนนี้ตำรวจเองยังไม่ทราบว่าทั้งสองคนหลบหนีอยู่ที่ใด มีเพียงข่าวที่บอกว่าทั้งสองคนปรากฏตัวที่กาสิโนในกัมพูชา ซึ่งต้องมีการตรวจสอบอีกครั้ง

          ส่วนของกลางที่อยู่ที่ สภ.ปทุมธานี นั้น มักจะเป็นของที่ขายไม่ค่อยได้ เช่น กระเป๋าสตางค์ พระเครื่อง นาฬิกาข้อมือ โทรศัพท์มือถือ 37 เครื่อง ส่วนเงิน ทอง กระเป๋าแบรนด์เนม คาดว่าคนร้ายน่าจะเปลี่ยนเป็นเงินสดหมดแล้ว

โจร 2 ผัวเมีย
ภาพจาก AMARIN TVHD

          ด้านนางสำลี อุดปัญญาโรจน์ หนึ่งในเหยื่อของโจร กล่าวว่า ตนเองเปิดร้านขายยา เมื่อประมาณวันที่ 3 สิงหาคม 2561 เวลา 12.15 น. ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งขับรถมาจอดหน้าร้าน และซื้อยาปกติ จากนั้นประมาณ 10 นาที ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินอุ้มสุนัขเข้ามาในร้าน สั่งชุดทำแผลเพื่อสำรองไว้ใช้ 1 เดือน และยาต่าง ๆ อีกมากมาย ในรายการสินค้า และในระหว่างที่ตนเผลอหันหลังนั้น คนร้ายก็ได้ขโมยกระเป๋าที่มีเงินสด 3,000 บาท แหวนทองคำ 1 บาท มูลค่าประมาณ 18,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 40,000 บาท

โจร 2 ผัวเมีย
ภาพจาก AMARIN TVHD

          นอกจากนี้ น.ส.ดรุณี หอมดอกไม้ และนายต้อม อินทร์ศิริ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เหยื่ออีกรายของโจร 2 ผัวเมีย กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2558 ตนเปิดร้านขายของชำ ซึ่งวันเกิดเหตุนั้น มีรถเก๋งสีดำลงมาจอดหน้าร้านของตน มีผู้หญิงเดินเข้ามาในร้าน มองของแต่ไม่ซื้อ แล้วเดินออกไป จากนั้น รถคันเดิมก็ขับกลับมา แต่มาทางท้ายซอย มีผู้ชายเดินเข้ามาในร้าน อุ้มลูกสาวมาด้วยประมาณ 2 ขวบ มีผ้าอ้อมเด็กพาดไหล่ และพูดว่า อากาศร้อนจัง ตนจึงไปเอาพัดลมมาเปิดให้ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ไปยังตู้แช่หลังร้าน ตนจึงเข้าไปถามว่ารับอะไรดีคะ เขาจึงสั่งน้ำหลายอย่างประมาณ 20 ขวด ก่อนที่ชายคนนั้นจะบอกว่าเดี๋ยวมาเอาน้ำที่สั่งไว้ แล้วหายไป

โจร 2 ผัวเมีย
ภาพจาก AMARIN TVHD

          จากนั้น ตนจะเดินไปหยิบโทรศัพท์ แต่ปรากฏว่าโทรศัพท์หายไปแล้ว กุญแจรถตกที่พื้น และชายคนนั้นได้หยิบกระเป๋าไป ตนมีเงินสด 13,000 บาท บัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิต บัตรประชาชน โทรศัพท์มือถือ ตนจึงโทร. ไปอายัดบัตรกับธนาคาร แต่ธนาคารบอกว่า ก่อนหน้านี้มีคนโทร. เข้ามาขอเปลี่ยนรหัสบัตร ATM ขอเปลี่ยนวงเงินถอนจาก 20,000 เป็น 200,000 และกดเงินสดออกจากบัตร 125,000 บาท ทั้งที่ตนเพิ่งได้เงินจำนวนนั้นมาก่อนหน้า 1 วัน

          นอกจากนี้ คนร้ายยังเอาบัตรเครดิตของตนไปซื้อรูดเพื่อซื้อแอร์ 18,000 บาท ทั้งที่ตนไม่ใช่บัตรเครดิต คนร้ายเองได้ทรัพย์สินไปทั้งหมดกว่า 156,000 และตนยังต้องใช้ธนาคารเป็นรายเดือนอีก 500-700 บาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจร 2 ผัวเมีย แสบยิ่งกว่าแสบ หลอกธนาคารเปลี่ยนรหัส ATM กวาดเงินเก็บทั้งชีวิต อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2561 เวลา 10:15:36 69,672 อ่าน
TOP