x close

บุกบ้านลูก ยธ. ตบสาวขาย iPhone X ญาติบอกเป็นไบโพลาร์ เลิกกับแฟนจนป่วยนาน



          ญาติยันหนุ่มชกพนักงานไอโฟน ป่วยไบโพลาร์ - เพื่อนบ้านเผยไม่มีใครอยากยุ่ง เพราะเป็นคนอารมณ์ร้อน เคยทุบรถชาวบ้าน ไม่มั่นใจป่วยจริงหรือไม่ เพราะเห็นใช้ชีวิตปกติ
             คืบหน้ากรณี นายกฤษฏีพันธ์ คิดจิตต์ อายุ 23 ปี ชายในคลิปต่อยหน้าพนักงานสาวขายโทรศัพท์มือถือ ที่วานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเชิญตัวมาสอบปากคำพร้อมคู่กรณี คือ นางสาวสายใจ ตรีเนตร อายุ 30 ปี โดยมีการไกล่เกลี่ย ซึ่งทางนายกฤษฏีพันธ์ ได้ยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณี พร้อมจ่ายค่าปรับ 5,000 บาท ในข้อหาทำร้ายผู้อื่น และชดใช้ค่าเสียหายแก่ นางสาวสายใจ เป็นเงิน 50,000 บาท

             โดยนายกฤษฏีพันธ์ ยอมรับผิด แต่ตนยืนยันว่าพ่อ-แม่เลี้ยงมาอย่างดี แต่เป็นที่ตนอาจจะไม่ค่อยเชื่อฟัง พร้อมยืนยันว่าตนเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานาน 6 ปี แล้ว หลังจากเลิกกับแฟน ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังต้องกินยารักษาอาการอย่างต่อเนื่อง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มลูกบิ๊ก ยธ. ต่อย พนง. หญิงร้านไอโฟน เจอปรับ 5 พัน-ยันพ่อแม่เลี้ยงมาดี)

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (20 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานหลังผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบยังบ้านพักของ นายกฤษฏีพันธ์ หรือ อาร์ม โดยญาติเปิดเผยยืนยันว่า นายกฤษฏีพันธ์ป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรับการรักษาตัวด้วยการกินยา

          ขณะที่ เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า เห็นนายกฤษฏีพันธ์ มาตั้งแต่เด็ก ๆ แต่เขาเริ่มมีนิสัยที่เปลี่ยนไปตอนโต คืออารมณ์ร้อนและหงุดหงิดง่าย จนเคยก่อเหตุทุบรถชาวบ้านมาแล้ว แต่ไม่เคยเห็นทำร้ายคน เพื่อนบ้านในระแวงจะไม่ค่อยอยากยุ่งเพราะไม่ชอบ ไม่พอใจที่นายกฤษฏีพันธ์ มักจะขี่รถจักรยานยนต์เสียงดังตอนออกจากบ้าน ส่วนเรื่องที่ว่านายกฤษฏีพันธ์ ป่วยนั้น ตนเองไม่แน่ใจว่าป่วยจริงหรือไม่ เพราะก็เห็นใช้ชีวิตปกติ

          ทั้งนี้ นายกฤษฏีพันธ์ ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยหลังเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า  ตนเองต้องขอโทษคู่กรณีและสังคมด้วย ที่กระทำการลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ใช้ความรุนแรงแก้ปัญหา จนเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกบ้านลูก ยธ. ตบสาวขาย iPhone X ญาติบอกเป็นไบโพลาร์ เลิกกับแฟนจนป่วยนาน อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2561 เวลา 13:39:58 99,360 อ่าน
TOP