x close

คว้าหมับ...จับแล้ว หนุ่มหื่นข่มขืนหมาแม่ลูกอ่อน บอกตัวเองก็รักหมาเหมือนกัน



          เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายสมชาย ผู้ถูกกล่าวหากระทำชำเราเจ้าเชอรี่ สุนัขแม่ลูกอ่อน ได้แล้ว พร้อมส่งตัวเจ้าเชอรี่กลับไปให้นมลูก ๆ ที่รออยู่ ขณะที่นายสมชาย ยังคงให้การปฏิเสธ ชี้ที่พาไปแค่จะนำไปเลี้ยง เพราะเป็นคนรักสุนัขเหมือนกัน
           จากกรณีที่เจ้าของ เจ้าเชอรี่ สุนัขแม่ลูกอ่อน ได้ร้องเรียนกับ เฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND เหตุที่มีชายวัย 51 ปี ขโมยสุนัขของตนไปข่มขืน ทำให้ลูกสุนัข 8 ตัว ที่เพิ่งเกิดไร้นมแม่กิน ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ จ.ระยอง ได้ขอให้ผู้ที่ถูกกล่าวหาเข้าชี้แจงกับทางตำรวจ ก่อนที่จะออกหมายเรียก ตามที่รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ตำรวจจ่อเรียกตัวชายหื่น ขโมยหมา เชอรี่ ไปข่มขืน 4 วัน ทิ้งลูกหมาอดนม)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (20 สิงหาคม 2561) หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง รายงานว่า พ.ต.อ. ณรงค์เดช ทัพพะจายะ ผกก.สภ.เพ จ.ระยอง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าชายที่ถูกกล่าวหา ทำงานเป็น รปภ. ของโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง จึงได้รุดไปตรวจสอบ พบผู้ถูกกล่าวหากำลังทำงานอยู่ จึงได้แสดงตัวและควบคุมตัวเพื่อทำการสอบสวน

           โดยนายสมชาย (นามสมมติ) ยอมรับว่าเอาหมาไปจริง พร้อมทั้งพาตำรวจไปที่ห้องพัก จึงพบกับเจ้าเชอรี่ สุนัขแม่ลูกอ่อน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันจับตัวส่งคืนเจ้าของ พร้อมทั้งควบคุมตัวนายสมชาย อายุ 51 ปี มาที่สถานีตำรวจเพื่อทำการสอบสวน

           พ.ต.อ. ณรงค์เดช กล่าวอีกว่า นายสมชายยังให้การปฏิเสธ และยืนยันว่าที่พาเจ้าเชอรี่ไปเลี้ยง เพราะเป็นคนรักสุนัข และไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา และเมื่อตำรวจถามว่าทำไมถึงไม่บอกเจ้าของสุนัขก่อนที่จะนำตัวไป นายสมชายกลับไม่ตอบ พร้อมทั้งก้มหน้า อยู่ในอาการเครียดตลอดเวลา โดยตำรวจได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์กับนายสมชายแล้ว ส่วนเรื่องการกระทำชำเราสุนัขต้องพิสูจน์กันอีกครั้ง

           ด้านนายสำราญ แก้วเขียว อายุ 19 ปี เจ้าของเจ้าเชอรี่ เผยว่า ดีใจมากที่เจ้าเชอรี่ปลอดภัยกลับมา ส่วนเรื่องที่ผู้ถูกกล่าวหาให้การว่าพาสุนัขไปเลี้ยงเป็นเรื่องโกหก เพราะไม่มีการบอกกล่าวกันก่อน ทั้งยัง โทร. ติดต่อนายสมชายไม่ได้ นอกจากนี้ นายสมชายยังโกหกคนทั้งหมู่บ้านว่าเป็นทหาร ทั้งที่จริงแล้วเป็น รปภ. จึงแสดงถึงพฤติกรรมที่แอบแฝงไม่บริสุทธิ์ใจตั้งแต่แรก ส่วนเรื่องการข่มขืนสุนัข ยืนยันว่าเป็นความจริง เพราะตนเห็นคาตา และคนในครอบครัวต่างก็เห็นเช่นกัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คว้าหมับ...จับแล้ว หนุ่มหื่นข่มขืนหมาแม่ลูกอ่อน บอกตัวเองก็รักหมาเหมือนกัน อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2561 เวลา 11:51:01 33,101 อ่าน
TOP