x close

เสี่ยอ้วน พลิกลิ้น อ้างจำไม่ได้ฆ่าโหด สปาย-ฟอส แม้ก่อนหน้าบอกทั้งรักทั้งแค้น

         เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาสังหาร น้องสปาย-ฟอส ให้ปากคำพลิกลิ้น ไม่ตรงกับที่สารภาพตอนจับกุมได้ อ้างสับสน-จำไม่ได้-คาดส่งตัวกลับไทยคืนนี้ (21 สิงหาคม)
ยิงน้องสปาย ฟอสเขาชีจรรย์
ภาพจาก 77ข่าวเด็ด

         วันที่ 21 สิงหาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก อีจัน รายงานความคืบหน้าคดียิง นางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี กับนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมดแล้ว มีเพียง นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ที่อยู่ระหว่างรอการส่งตัวกลับประเทศไทย โดยคาดว่าจะสามารถส่งตัวกลับมาได้ภายในคืนนี้ หรืออย่างช้าคือเช้าวันพรุ่งนี้ (22 สิงหาคม) เนื่องจากอยู่ระหว่างรอให้ข้าราชการระดับสูงอีกเพียง 1 นาย ลงนามการผลักดันกลับประเทศไทย ซึ่งหากลงนามครบแล้ว ทางหน่วยงานของประเทศกัมพูชาก็จะทำการควบคุมตัวเสี่ยอ้วนมายังด่านตรวจคนเข้าเมืองฝั่งปอยเปต เพื่อส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ของไทยทันที

         ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก อีจัน เปิดเผยข้อมูลจากสายข่าว รายงานบทสัมภาษณ์ เสี่ยอ้วน โดยเจ้าตัวให้การไม่ตรงกันกับที่ให้การในครั้งแรก โดยอ้างสับสน จำไม่ได้

ยิงน้องสปาย ฟอสเขาชีจรรย์

ยิงน้องสปาย ฟอสเขาชีจรรย์
ภาพจาก 77ข่าวเด็ด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก อีจัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยอ้วน พลิกลิ้น อ้างจำไม่ได้ฆ่าโหด สปาย-ฟอส แม้ก่อนหน้าบอกทั้งรักทั้งแค้น อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 16:54:24 34,753 อ่าน
TOP