x close

วินาทีเดือด ศิษย์เก่า-ใหม่ ตีกันเองวันสถาปนาสถาบัน ตำรวจเองยังห้ามไม่หยุด

          ผอ. วิทยาลัยเทคโนโลยีปทุมธานี สั่งล่าตัวนักเรียนก่อเหตุยกพวกตีกันกลางถนนวันสถาปนาวิทยาลัย ทำชาวบ้านเดือดร้อน เผยคู่กรณีคือศิษย์เก่า-ใหม่ ที่ไม่ถูกกัน

          สืบเนื่องจากโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอกลุ่มนักศึกษายกพวกตีกันบนถนนย่าน จ.ปทุมธานี จนเกือบทำให้รถของประชาชนที่สัญจรอยู่ขณะนั้นได้รับความเสียหาย ซึ่งจากคลิปสังเกตเห็นว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุแล้ว แต่กลุ่มวัยรุ่นกลับไม่ยอมหยุด ยังคงขว้างปาสิ่งของใส่คู่กรณีอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เจ้าหน้าที่ถูกลูกหลงไปด้วย




          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (20 สิงหาคม 2561) รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นายจตุรงค์ เพชรสงคราม ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปทุมธานี เปิดเผยว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเป็นนักศึกษาของทางวิทยาลัยเทคโนโลยีปทุมธานี โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันงานจัดกิจกรรมสถาปนาสถาบัน และกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่าย เป็นศิษย์ปัจจุบัน และอดีตนักศึกษาที่ทางวิทยาลัยไล่ออกไปแล้วด้วยพฤติกรรมไม่เหมาะ ที่มาร่วมงานสถาปนาสถาบัน และได้เจอกับกลุ่มอริที่ยังเรียนอยู่ จึงเกิดเหตุปะทะกันเกิดขึ้นดังกล่าว

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ทางวิทยาลัยจะมีการปรึกษาหารือเรื่องการจัดกิจกรรมวันสถาปนาดังกล่าวนี้ ว่าสมควรที่จะมีการจัดขึ้นอีกหรือไม่ในปีต่อไป และเบื้องต้น ได้มีการแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีเดือด ศิษย์เก่า-ใหม่ ตีกันเองวันสถาปนาสถาบัน ตำรวจเองยังห้ามไม่หยุด โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2561 เวลา 15:21:51 13,412 อ่าน
TOP