x close

รักลงล็อก ! พริตตี้ทำซึ้ง เผยชีวิตรักดี ๆ กับวินมอเตอร์ไซค์ ความต่างไม่ใช่อุปสรรค

          โซเชียลแห่แชร์ ความรักของพริตตี้สาวกับแฟนหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ หลังเจ้าตัวเผยความสัมพันธ์รักสุดแฮปปี้ แม้ชีวิตจะต่างกัน ย้ำเลือกไม่ผิด แฟนหนุ่มดูแลกันไม่ห่างตลอด 5 ปี
พริตตี้รักวินมอเตอร์ไซค์

          ในโลกปัจจุบัน เวลาจะหาใครสักคนมาอยู่เคียงข้างกาย หลายคนอาจจะมองหลาย ๆ อย่างทั้งเรื่องฐานะ ความเหมาะสม การศึกษา หากจะให้หารักแท้ที่พึ่งพาแค่ความรักคงยาก แต่ไม่ใช่กับพริตตี้สาวคนนี้ ที่เธอตกลงปลงใจรักกับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ และครองรักกันยาวนานจนใคร ๆ ก็อิจฉา

พริตตี้รักวินมอเตอร์ไซค์

          วันที่ 21 สิงหาคม 2561 โลกออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงโพสต์ของ น้องจุ๊บแจง พริตตี้สาวสุดเซ็กซี่ ที่เจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Jubjang Nutchanart Chaichan พร้อมกับแท็กแฟนหนุ่ม บรรยายถึงความรักและความสัมพันธ์ของเธอและเขาชนิดที่ว่าสุดซึ้ง แม้ว่าเธอและแฟนหนุ่มจะมีชีวิตที่แตกต่างกัน ฝ่ายหนึ่งชอบแต่งตัว ฝ่ายหนึ่งใส่แต่เสื้อผ้าเดิม ๆ  แต่เธอและเขาก็ครองรักกันมานานถึง 5 ปี ด้วยที่แฟนหนุ่มเป็นคนดี เอาใจใส่ดูแลทุกอย่าง และช่วยกันสร้างฐานะ สร้างครอบครัว อย่าดูถูกผู้ชายนับเหรียญ

พริตตี้รักวินมอเตอร์ไซค์

          โดย น้องจุ๊บแจง ยังย้ำอีกว่าเธอนั้นเลือกไม่ผิดที่คบกับแฟนคนนี้ แม้ทั้ง 2 คน จะแตกต่างกัน แต่มีหนึ่งอย่างที่ทั้งคู่เหมือนกัน คือ เรารักกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักลงล็อก ! พริตตี้ทำซึ้ง เผยชีวิตรักดี ๆ กับวินมอเตอร์ไซค์ ความต่างไม่ใช่อุปสรรค อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 00:14:30 141,870 อ่าน
TOP