รวบตัวหนุ่มบุกแทงแฟนเก่า ข่มขืนซ้ำตอนปางตาย ลั่นกูไม่ได้ คนอื่นต้องไม่ได้


        รวบตัวหนุ่มบุกแทงแฟนเก่า-พ่อตา ได้รับบาดเจ็บสาหัส สารภาพ ทำไปเพราะหึงหวง ลั่น กูไม่ได้ คนอื่นก็ต้องไม่ได้ ก่อนลากตัวฝ่ายหญิงไปข่มขืนซ้ำ พบประวัติเคยต้องคดีฆ่าคนตาย



หนุ่มบุกแทงแฟนเก่า

        วันที่ 21 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีการใช้อาวุธมีดแทงกันได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.เกาะหลัก เขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ จึงนำกำลัง ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

        เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้าน ในบ้าน และหลังบ้าน มีคราบเลือดกระจัดกระจาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายบุญมี ปุริสัง อายุ 49 ปี ถูกแทงที่หน้าท้อง 2 แผล ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และ น.ส.กุสุมา ปุริสัง อายุ 25 ปี ลูกสาวของนายบุญมี ถูกแทงที่หน้าท้อง และลำตัว 3 แผล หมดสติ ทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายชัยวัฒน์ หลีหลาย อายุ 32 ปี อดีตแฟนได้พาตัว น.ส.กุสุมา ขึ้นรถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป

        ด้าน นางบัวลอย ปุริสัง อายุ 47 ปี แม่ของ น.ส.กุสุมา ระบุว่า ลูกสาวเคยคบหากับนายชัยวัฒน์ มักจะทะเลาะกันบ่อยครั้งจนถึงขั้นบีบคอ และใช้มีดปาดคอลูกสาวตนมาแล้ว โดยแจ้งความไว้ที่ สภ.เมือง ปัจจุบันทั้งคู่เลิกรากันแล้วกว่า 3 เดือน เนื่องจากลูกสาวทนพฤติกรรมไม่ไหว แต่นายชัยวัฒน์ ก็พยายามขอคืนดีหลายครั้ง แต่ตนไม่ให้กลับมาคบกัน ส่วนลูกสาวก็ปฏิเสธมาโดยตลอด

หนุ่มบุกแทงแฟนเก่า
ภาพจาก prachuppostnews

        นางบัวลอย บอกอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวได้ขับรถยนต์กลับบ้าน ขณะที่กำลังจะลงรถสามีของตนก็ช่วยลูกเก็บข้าวของ ระหว่างนั้นนายชัยวัฒน์ก็ขี่มอเตอร์ไซค์มาแล้วพูดกับลูกสาวว่า "กูไม่ได้ คนอื่นก็ต้องไม่ได้" ก่อนจะจ้วงแทงลูกสาว 3 ครั้งจนฟุบหมดสติ สามีของตนก็จะช่วยลูก กลับถูกแทงอีก 2 แผล ก่อนที่นายชัยวัฒน์จะลากตัวลูกสาวขึ้นมอเตอร์ไซค์โดยข่มขู่ว่า อย่าตามมานะ แล้วหลบหนีไป ขณะนั้นตนและลูกสาวคนเล็กกลัวถูกทำร้าย จึงวิ่งเข้าไปหลบอยู่ในห้อง พร้อมโทร. แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

        ต่อมาเว็บไซต์ประจวบโพสต์นิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายชัยวัฒน์ ได้แล้วที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ โดยหลังจากก่อเหตุ นายชัยวัฒน์ ได้พา น.ส.กุสุมา ไปที่เพิงพักข้างบ่อน้ำแห่งหนึ่ง ก่อนจะข่มขืนทั้งที่อีกฝ่ายยังบาดเจ็บ จนสำเร็จความใคร่ กระทั่งเห็น น.ส.กุสุมา เริ่มแย่ จึงโทร. ตามเพื่อนให้พาไปส่งโรงพยาบาล และพาหญิงสาวอีกคนที่เป็นแฟนใหม่ไปกบดานที่โรงแรม

        นายชัยวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ลงมือทำเพราะความหึงหวง และดื่มเหล้าด้วย ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบประวัติพบว่า เคยต้องโทษทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต และจำคุกอยู่ 3 ปี พ้นโทษออกมาเมื่อปี 2559

        เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายชัยวัฒน์ ในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและข่มขืน ส่วนแฟนใหม่ของนายชัยวัฒน์ นั้น หากสอบสวนพบว่ามีส่วนร่วมพาหลบหนี ก็จะแจ้งข้อหาเช่นกัน เบื้องต้นอาการของ น.ส.กุสุมา ออกจากห้องไอซียูแล้ว ส่วน นายบุญมี อาการปลอดภัยเช่นกัน

        ด้าน นางบัวลอย บอกว่า แม้ว่าตอนนี้จะจับได้ แต่ไม่รู้ว่าหากพ้นโทษออกมา จะมาทำแบบนี้อีกหรือไม่ คงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจต่อไปในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มบุกแทงแฟนเก่า

หนุ่มบุกแทงแฟนเก่า
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัวหนุ่มบุกแทงแฟนเก่า ข่มขืนซ้ำตอนปางตาย ลั่นกูไม่ได้ คนอื่นต้องไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2561 เวลา 16:39:45 50,372 อ่าน
TOP