x close

นางแบบโร่แจ้งความ ลั่นถูกหนุ่มตัวประกอบ โพสต์สร้างเรื่อง-อ้างเคยมีอะไรด้วย


          แพทตี้ นางแบบสาวแจ้งความ ลั่นถูกเอ็กซ์ตร้าหนุ่ม แชตขอเลี้ยงดู พอไม่เล่นด้วยกลับแคปภาพแชตไปโพสต์ อ้างว่าตนขอเงิน 2 แสน จนเสียชื่อเสียง

นางแบบโร่แจ้งความ

          เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (21 สิงหาคม 2561) ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ศูนย์ราชการ อาคารบี ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ น.ส.เขมิกา หัสโก หรือ แพทตี้ นางแบบเซ็กซี่และนักร้องอิสระ นำหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. และ ร.ต.อ. ณัชไชยเฉลิม วงศ์ใหญ่ รองสว. (สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. กรณีถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ณัฐพงศ์ บุญบูรพงศ์" โพสต์ข้อความอันเป็นเท็จจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

          น.ส.เขมิกา กล่าวว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเจ้าของเฟซบุ๊ก ณัฐพงศ์ บุญบูรพงศ์ ได้ทักแชตมายังเฟซบุ๊กส่วนตัว "แพทตี้ เขมิกา" และได้ชักชวนรับประทานอาหารพร้อมเสนอเงินเลี้ยงดูกับตนเอง แต่เมื่อตนเองปฏิเสธ ชายดังกล่าวกลับแคปภาพแชตที่สนทนากับตนไปโพสต์ในเฟซบุ๊กของเขาเอง และกล่าวหาว่าตนขอเงิน 2 แสน รวมถึงได้กล่าวหาอีกว่าได้มีอะไรกับตนแล้ว ทำให้ตนเสื่อมเสีย

          ซึ่งที่ผ่านมาในเฟซบุ๊ก ณัฐพงศ์ บุญบูรพงศ์ มักจะถ่ายรูปคู่กับดารา และอ้างตัวว่าเป็นนักแสดง มีฐานะร่ำรวยมาก แต่เมื่อตรวจสอบและสอบถามเพื่อน ๆ ในวงการ ทราบว่า ชายดังกล่าวเป็นเพียงนักแสดงตัวประกอบ หรือเอ็กซ์ตร้า เท่านั้นและปัจจุบันโมเดลลิ่งต่าง ๆ ก็ไม่รับหางานกับนายณัฐพงศ์แล้ว

นางแบบโร่แจ้งความ

           ด้าน พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ ผู้กำกับการ 3 ปอท. ระบุว่า รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน จากพยานหลักฐานที่ผู้เสียหายเอามาให้ตำรวจ เบื้องต้นไม่เข้าข่ายข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (1) ข้อหานำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ แต่เข้าข่ายความผิด ข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ในคดีอาญา โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำและปรับ จึงแนะนำให้ไปแจ้งความโรงพักท้องที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          ทั้งนี้มีรายงานว่า น.ส.เขมิกา จะเดินทางไปแจ้งความ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เวลา 16.00 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบโร่แจ้งความ ลั่นถูกหนุ่มตัวประกอบ โพสต์สร้างเรื่อง-อ้างเคยมีอะไรด้วย อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2561 เวลา 17:21:28 12,144 อ่าน
TOP