x close

ลุงโดนฟัน ปัดไม่ได้โดนทำร้าย-หลานชี้ติดหญิง คาดน่าจะถูกกิ๊ก-หนุ่มใหม่ทำร้าย


          ลุงวัย 76 ปี โดนฟันร่างยับ หน้าตาบวมช้ำ โต้ว่าไม่ได้ถูกทำร้าย แค่ประสบอุบัติเหตุ ด้านหลานสาวแฉ ขี้หลงขี้ลืมนึกว่าเด็กเสิร์ฟร้านเหล้าดองเป็นภรรยา ชวนมาอยู่ที่บ้าน คาดเหตุเกิดจากปมชู้สาว

ทำร้ายคนแก่

           เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2561 เฟซบุ๊ก หมีซ่าส์ ทันข่าวทั่วไทย ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า มีเหตุชายสูงอายุถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ที่ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 8 หรือซอยจำปา อ.เมือง จ.นนทบุรี ผู้บาดเจ็บมีบาดแผลที่ไหล่ขวา หน้าผาก และขอบตาบวมช้ำทั้ง 2 ข้าง และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทาน จ.นนทบุรี

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (วันที่ 20 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่บ้านของ นายชั้น ขำเปลี่ยน อายุ 76 ปี ชายสูงวัยที่ถูกทำร้ายร่างกาย พบมีรอยเลือดติดอยู่ที่โต๊ะตัวหนึ่งในบริเวณบ้าน โดยเพื่อนบ้านเล่าว่า ลุงชั้นอาศัยอยู่คนเดียว ภรรยาและลูก ๆ แยกไปอยู่บ้านหลังถัดไป เพราะลุงเป็นคนชอบดื่ม เวลาเมาก็มักจะทะเลาะกับครอบครัวอยู่เสมอ ทำให้ต้องแยกกันอยู่

           ด้านลุงชั้น วัย 76 ปี เผยว่าตนมีอาชีพปั่นสามล้อ บริเวณซอยทางเข้าวัดกู้ ปากเกร็ด มีรายได้วันละประมาณ 1-2 ร้อยบาท โดยตนประสบอุบัติเหตุรถจักรยานสามล้อล้ม จนเป็นแผลใหญ่ หัวแตกเป็นทางยาว ส่วนรอยช้ำสีเขียวที่ใบหน้านั้น เกิดจากเปิดประตูกระแทกใบหน้าตัวเอง

ทำร้ายคนแก่

            โดยเมื่อถามย้ำว่าเพื่อนบ้านบอกว่ามีคนทำร้ายลุงจริงหรือไม่ ลุงบอกว่าไม่จริง ไม่มีใครทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ยืนยันว่าบาดแผลเกิดจากอุบัติเหตุทั้งหมด ซึ่งลุงไม่เคยมีเรื่องกับใครและไม่มีคู่กรณี

           ทั้งนี้ พบว่าบริเวณใบหน้าลุงชั้นมีรอยช้ำสีเขียว ดวงตามีเลือดคั่ง มีรอยแผลบาดที่มุมปาก ส่วนหัวมีรอยกรีดเป็นทางยาว เย็บ 26 เข็ม แขนซ้ายเย็บอีก 8 เข็ม และด้านหลังมีแผลฉกรรจ์ซึ่งมีผ้าปิดแผลเอาไว้

ทำร้ายคนแก่

           ขณะที่นางสาวอ้อม (นามสมมติ) หลานสาวลุงชั้น เล่าว่า ลุงชั้นเป็นคนชอบดื่มเหล้า เวลาเลิกงานจะแวะไปที่ร้านยาดองเป็นประจำ ประกอบกับเป็นคนหลง ๆ ลืม ๆ ทำให้วันหนึ่งไปเจอกับเด็กเสิร์ฟ วัย 40 ปี ที่ร้านยาดอง แล้วคิดว่าเป็นภรรยา จึงได้ชวนมาอยู่ที่บ้าน แต่ตนไม่ทราบว่ามาอยู่ด้วยในฐานะอะไร เพราะลุงชั้นบอกว่าเป็นเพื่อน ซึ่งหญิงคนดังกล่าวแรก ๆ ก็เรียกลุงชั้นว่าพ่อและแทนตัวเองว่าหนู จนกระทั่งอยู่ด้วยกันเกือบ 1 ปี หญิงคนดังกล่าวก็เริ่มเปลี่ยนมาเรียก มึง-กู แทน และมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

           จนกระทั่งลุงชั้นทราบว่าหญิงคนดังกล่าวได้พาผู้ชายมานอนด้วยที่บ้าน จนมีปากเสียงกันรุนแรง ครั้งแรกลุงชั้นมีรอยช้ำที่ใบหน้า และครั้งล่าสุดก็โดนมีดบาดที่หัวและด้านหลังเป็นแผลฉกรรจ์ ทำให้ญาติและอาสากู้ภัยต้องรีบเข้ามาดูแล พาตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ไม่ทราบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวหายไปไหน แต่ได้ขนข้าวของออกไปหมดแล้ว

           โดยตนจะแจ้งความดำเนินคดีก็ทำไม่ได้ เพราะลุงชั้นขี้หลงขี้ลืม หรืออาจแกล้งลืมเพราะปกป้องหญิงคนดังกล่าวหรือไม่ ก็ไม่ทราบ แต่ตนและญาติเคารพการตัดสินใจของลุง เพราะเจ้าตัวยังยืนยันว่าประสบอุบัติเหตุ ไม่มีใครทำร้ายร่างกาย

ทำร้ายคนแก่

ทำร้ายคนแก่

ทำร้ายคนแก่

ทำร้ายคนแก่
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงโดนฟัน ปัดไม่ได้โดนทำร้าย-หลานชี้ติดหญิง คาดน่าจะถูกกิ๊ก-หนุ่มใหม่ทำร้าย อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 16:42:55 13,634 อ่าน
TOP