x close

ตำรวจยังไม่เรียกสอบผู้ต้องสงสัย มือกรีดเก๋งสาว รฟท. เขียนด่าเป็นเมียน้อย


        ตำรวจเมืองฉะเชิงเทรา ชี้ยังไม่เรียกสอบผู้ต้องสงสัยมือกรีดรถเก๋งสาว รฟท. เป็นคำว่าเมียน้อย หลังพยานหลักฐานยังไม่เพียงพอ
 มือกรีดเก๋งสาว รฟท.
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        จากกรณีที่เจ้าหน้าที่สาว รฟท. วัย 40 ปี เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา หลังรถยนต์ที่จอดเอาไว้บริเวณด้านหน้าแฟลตที่พักของเจ้าหน้าที่การรถไฟแห่งประเทศไทย ถูกมือมืดใช้ของแข็งกรีดด้านข้างรถทางซ้ายจนเป็นรอยยาวเกือบตลอดทั้งคัน และกรีดเขียนข้อความ "E เมียน้อย" ขนาดใหญ่ที่ด้านบนฝากระโปรงหน้ารถ

        วันที่ 21 สิงหาคม 2561 ร.ต.ท. ทศพล สุขเปี้ย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวถึงความคืบหน้าว่า คดีนี้ทางผู้เสียหายทราบเพียงชื่อเล่นของผู้ที่เคยมีปัญหากันในเรื่องของที่จอด และเหตุน่าจะเกิดขึ้นในช่วงเวลากลางคืนจึงไม่มีพยาน จึงยังไม่ได้ออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยมาทำการสอบปากคำ กรณีลักษณะนี้อาจเป็นเพียงการเข้าใจผิดหรือเป็นการเข้ามาก่อเหตุผิดคันก็อาจเป็นไปได้

        จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้เสียหายไม่เคยมีปัญหาทะเลาะอะไรกับใครถึงขั้นรุนแรงมาก่อน ส่วนเรื่องที่จอดรถนั้นคู่กรณีเพิ่งซื้อรถมาใหม่แล้วไม่มีที่จอด จึงนำรถเข้ามาจอดในช่องจอดเก่าของเจ้าหน้าที่ผู้พักอาศัยในแฟลตรายอื่นที่รู้จักกัน และเมื่อเจ้าของช่องจอดเดิมมาถึงแล้วไม่มีที่จอดจึงนำรถมาจอดขวางจนออกไปไหนไม่ได้ จากนั้นเลยเกิดการต่อว่ากันเท่านั้น ซึ่งขณะนี้ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงไปหาข้อมูลแล้ว

        ทั้งนี้ได้นัดหมายให้ทางผู้เสียหายนำรถเข้ามาตรวจสอบที่กองกำกับการพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เพื่อทำการตรวจหาลายนิ้วมือแฝงตามตัวรถ โดยหากสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาได้จะถูกตั้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยังไม่เรียกสอบผู้ต้องสงสัย มือกรีดเก๋งสาว รฟท. เขียนด่าเป็นเมียน้อย อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 16:31:13 5,883 อ่าน
TOP