x close

อดีตเณรวัย 13 แฉหลวงตาตีเณรโคม่า เคยสั่งนวดคลำของลับ-แก้ผ้าวิ่งไล่จับ


         ด.ช. วัย 13 อดีตเณรวัดดอนขมิ้น ออกมาแฉอดีตหลวงตาหลังก่อเหตุทำร้ายเณร 9 ขวบ อาการสาหัส เผยชอบสั่งนวด ลูบคลำของลับ และเปลือยกายวิ่งไล่จับเณรในห้อง


        จากกรณี สามเณรวัฒนพล สีสวัสดิ์ หรือ เณรดิว อายุ 9 ขวบ ถูกหลวงตาศุภชัย สุทธิญาโน หรือ นายศุภชัย บุญลักขะ อายุ 64 ปี พระลูกวัดดอนขมิ้น จ.กาญจนบุรี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โดยอ้างว่าพลั้งมือตีจนโคม่า เพราะโดนด่าบุพการี (อ่านข่าว : หลวงตาอ้างพลั้งมือตีเณรจนโคม่า เพราะโดนด่าบุพการี จึงคุมสติไม่อยู่)

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสุนารี สิทธิกรณ์ อายุ 54 ปี ชาวบ้านซึ่งอาศัยอยู่ในละแวกเดียวกันกับแม่ของสามเณรดิว ได้พา ด.ช.เวฟ (นามสมมติ) หลานชาย อายุ 13 ปี มาแฉพฤติกรรมอดีตหลวงตาศุภชัย โดยหลานเล่าให้ฟังหลังจากเหตุข่าวอดีตหลวงตาทำร้ายเณรดิวว่า ตอนที่เคยบวชเป็นสามเณรที่วัดดังกล่าวเมื่อประมาณ 1 ปีก่อน อดีตหลวงตาชอบใช้ให้สามเณรในวัดไปนวดและให้ลูบ ๆ คลำ ๆ บริเวณของลับ บางครั้งก็เปลือยกายวิ่งไล่จับสามเณรภายในห้อง 

        นางสุนารี เล่าต่อว่า ขณะที่ยังบวชอยู่ หลานชายไม่เคยเล่าให้ฟังเลย มีแต่บอกกับแม่ของตัวเองว่าอยากจะสึก แต่อดีตหลวงตากลับไม่ยินยอมให้หลานชายของตนสึก อ้างแต่ว่าไม่มีฤกษ์ พอแม่หลานไปเยี่ยมลูก ก็ไม่ให้ออกมาพบแม่ โดยบอกว่ากำลังนวดให้อดีตหลวงตาอยู่บ่อยครั้ง

หลวงตาตีเณรโคม่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตเณรวัย 13 แฉหลวงตาตีเณรโคม่า เคยสั่งนวดคลำของลับ-แก้ผ้าวิ่งไล่จับ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 18:17:15 7,360 อ่าน
TOP