x close

คุมตัว เสี่ยอ้วน ถึงกรุงเทพฯ แล้ว สั่งประกบหวั่นฆ่าตัวตาย หลังเครียดจัด


        ตำรวจคุมตัว เสี่ยอ้วน ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ถึงกรุงเทพฯ แล้ว สั่งประกบตลอดหวั่นฆ่าตัวตาย เผย ผบ.ตร. เตรียมลุยสอบปากคำด้วยตัวเอง

เสี่ยอ้วน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 21 สิงหาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ ได้คุมตัว นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาคดียิง นางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี กับนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิต ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ที่สนามบินกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 ใกล้กับ สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว เดินทางไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และถึงกรุงเทพฯ ในเวลา 21.45 น.

        โดยมีรายงานข่าวว่า ขณะที่เสี่ยอ้วนเดินทางมาถึงชายแดนไทย-กัมพูชา เจ้าหน้าที่ต้องเฝ้าจับตาตลอด 24 ชั่วโมง เนื่องจากมีอาการเครียดจัด เกรงว่าผู้ต้องหาจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย เพราะมีข่าวว่ากลุ่มคนมีสีซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้เกี่ยวข้องในคดีเก่าแห่จองกฐินเสี่ยอ้วนไว้ เกรงว่าหากเสี่ยอ้วนถูกสอบเค้นหนัก อาจมีการสาวถึงคดีเก่าว่ามีคดีอะไรบ้างและรอดคดีมาอย่างไร

        ทั้งนี้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเป็นผู้สอบปากคำ เสี่ยอ้วน ด้วยตัวเอง และหลังจากนั้นจะมีการแถลงข่าวรายละเอียดคดีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัว เสี่ยอ้วน ถึงกรุงเทพฯ แล้ว สั่งประกบหวั่นฆ่าตัวตาย หลังเครียดจัด อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2561 เวลา 23:49:22 10,431 อ่าน
TOP