x close

โจ้ สปอตไลท์ แฉสลิปโอนเงิน เสี่ยอ้วนส่งให้แม่สปาย 4 ล้าน ใน 2 เดือน !!

 

            แม่น้องสปาย ยันไม่ขายลูกกิน ย้ำไม่เคยคิดยกลูกให้เสี่ยอ้วน ไม่มีข้อตกลงเรื่องหมั้นหมาย - ขณะที่ โจ้ สปอตไลท์ เผยสลิปโอนเงินของเสี่ยอ้วน ส่งให้แม่สปาย 2 เดือน 4 ล้าน


             เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายธรรมรัตน์ สุวรรณโพธิศรี หรือ โจ้ สปอตไลท์ ผู้ก่อตั้งเพจ Spotlight Phuket ถึงคดียิงนางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี ที่เสี่ยอ้วนเป็นผู้บงการและเป็นคนลงมือก่อเหตุ โดย โจ้ บอกว่า ประเด็นที่ว่านายบ่าว ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้ จะมีการกลับคําให้การในชั้นศาลนั้น ตนมองว่าทำได้ แต่ก็คงไม่เป็นผล เพราะได้รับสารภาพในชั้นพนักงานสอบสวนไปแล้ว รวมถึงพยานและหลักฐานก็ชัดเจน

            ในส่วนของเสี่ยอ้วน จะถูกดำเนินคดีหรือไม่นั้น ตนมองว่าขึ้นอยู่ที่พนักงานสอบสวนว่าจะทําสํานวนและพยานหลักฐานแน่นหนาหรือไม่ เพราะตามกฎหมายแล้วเสี่ยอ้วนมีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธข้อกล่าวหาได้ ประกอบกับเสี่ยอ้วน มีทนายความที่ให้คำปรึกษาเรื่องคดี คนที่เคยทําให้รอดคุกจากคดียิงคนขายไอศกรีมมาแล้ว ซึ่งตนรู้มาว่าหลังก่อเหตุเขาติดต่อกันอยู่ตลอดก่อนจะถูกจับกุมตัว

ฟอส สปาย ถูกยิงดับที่เขาชีจรรย์

            ทั้งนี้ ต้นเหตุทั้งหมดของเหตุการณ์ที่ว่าเป็นเรื่องของเงินทองนั้น นายธรรมรัตน์ เผยว่า เสี่ยอ้วนเคยโอนให้ครอบครัวของน้องสปาย ภายใน 2 เดือน เป็นเงินกว่า 4,000,000 บาท ซึ่งไม่แน่ชัดว่ามีการตกลงหรือแลกเปลี่ยนอะไรกันกับครอบครัวน้องสปายหรือไม่ โดยในส่วนของตน มีหลักฐานเป็นสลิปทั้งสิ้น 6 ใบ ที่เสี่ยอ้วนเคยให้ไว้ จำนวนเงินที่โอน คือ ครั้งแรก 700,000 บาท ถัดไป 100,000 บาท ถัดไป 1,000,000 บาท ถัดไป 112,000 บาท ถัดไป 100,000 บาท และครั้งสุดท้าย 50,000 บาท ตามลำดับ

            ขณะที่ นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่ของน้องสปาย เปิดเผยว่า ตนยังรับรู้ตลอดว่าลูกสาวมาหา และล่าสุดขณะกำลังจะนอนกลางวัน ก็รู้สึกคล้ายมีคนมากอด และได้ยินเสียงร้องไห้ ในคืนวันนั้นตนและสามีจึงได้เดินทางมาที่ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ทันที เพื่อมาติดตามคดี เพราะเชื่อว่าลูกต้องการเช่นนั้น




            อย่างไรก็ตาม ประเด็นเรื่องเงิน ตนยอมรับว่าได้รับเงินโอนจากเสี่ยอ้วนจริง 1,000,000 บาท เป็นเงินที่เขาต้องการซื้อรถให้ลูกสาวตน ตนแค่ทำหน้าที่จ่าย แต่การทำเรื่องการจองทั้งหมด เสี่ยอ้วนเป็นคนทำ ซึ่งราคารถรวมประกันอยู่ที่ 700,000 บาท ตนมีเอกสารยืนยันทั้งหมด และเงินที่เหลือนั้น ตนนำไปใช้จ่ายการจัดงานศพลูกทั้งสิ้น ตนจัดอย่างดี ใช้เงินไป 300,000-400,000 บาท

            นางวันเพ็ญ ทิ้งท้ายว่า ตนยืนยันว่าไม่เคยคิดขายลูกกิน ตนมีศักดิ์ศรี ไม่เคยมีการตกลงเรื่องยกลูกสาวให้เสี่ยอ้วน ไม่มีเรื่องหมั้น หรือการสร้างเรือนหอใด ๆ บ้านที่อยู่ก็สร้างมานานแล้วตั้งแต่ปี 2549 ตอนนี้หากได้เจอหน้าเสี่ยอ้วน ก็อยากจะถามเขาว่า ฆ่าน้องสปายทำไม

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ้ สปอตไลท์ แฉสลิปโอนเงิน เสี่ยอ้วนส่งให้แม่สปาย 4 ล้าน ใน 2 เดือน !! อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 15:20:01 124,161 อ่าน
TOP