x close

นิสิตจุฬาฯ แฉ ครูหื่นลวงแต๊ะอั๋ง สั่งทำท่าแพลงก์คาชุด นศ. หวังดูเนินอก


          นิสิตจุฬาฯ แฉอาจารย์พิเศษสอนแบดมินตัน หลอกแต๊ะอั๋งนักศึกษาสาว สั่งทำท่าแพลงก์วอร์มร่างกาย ทั้งที่ยังใส่ชุดนักศึกษา ด้านสภานิสิตจุฬาฯ ยื่นเรื่องถึงอธิการบดีแล้ว อยู่ระหว่างสอบสวนพิจารณาบทลงโทษ
ครูฉาว

           จากกรณีมีทวิตเตอร์แชร์เรื่องราวเกี่ยวอาจารย์วิชาแบดมินตันของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับนิสิตผู้หญิง โดยมีลักษณะที่ส่อไปในทางคุกคามทางเพศ

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 สิงหาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ นายธนวัฒน์ วงค์ไชย ประธานสภานิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เผยว่า ตนยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยจริง โดยอาจารย์คนดังกล่าวเป็นอาจารย์พิเศษที่เป็นลูกจ้างชั่วคราวเท่านั้น ซึ่งตนได้พูดคุยกับนิสิตที่ถูกลวนลามแล้ว และสภานิสิตฯ จะเป็นตัวแทนดำเนินเรื่องให้

           ด้าน น.ส.นุ่ม นิสิตที่โดนอาจารย์คนดังกล่าวคุกคามทางเพศ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2561 ในรายวิชาแบดมินตัน อาจาร์ท่านนี้มาพูดกับตน ว่า "ชื่อนุ่มเหรอ ไหนลองหน่อยว่านุ่มจริงไหม" พูดแล้วก็ยื่นมือจะมาจับต้นแขนตน แต่ตนหลบไม่ให้จับ ทำให้นิสิตคนอื่น ๆ ในชั้นเรียนไม่พอใจ และนำเรื่องราวมาโพสต์ลงทวิตเตอร์ ซึ่งภายหลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวก็มีนิสิตถอนรายวิชาเรียนแบดมินตันเป็นจำนวนมาก แต่เพราะวิชานี้เป็นวิชาที่ลงทะเบียนเรียนยาก ก็ยังมีนิสิตคนอื่นที่อาจไม่ทราบเรื่องลงทะเบียนกันจนเต็มอีก

           โดย น.ส.นุ่ม มีความกังวลเรื่องความปลอดภัยหรือการถูกคุกคาม จึงไม่สะดวกที่จะเปิดเผยตัวตน นอกจากนี้ นายธนวัฒน์ กล่าวอีกว่า มีนิสิตหญิงอีก 7-8 ราย ที่เคยเรียนวิชานี้แล้วถูกคุกคามด้วยการทำท่าทางสอนตีแบดมินตัน มีการเข้ามาโอบกอดจากด้านหลัง แล้วแนะนำการตีแบด ซึ่งขณะนี้สภานิสิตฯ ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของอาจารย์คนดังกล่าวต่ออธิการบดีแล้ว และยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการสืบสวนข้อเท็จจริง เพื่อพิจารณาบทลงโทษ


ครูฉาว

           ด้าน น.ส.สิรินทร์ มุ่งเจริญ ประธานฝ่ายพิทักษ์สิทธิ สภานิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเผยว่า อาจารย์คนดังกล่าวยังมีการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมกับนิสิต โดยมีการสั่งให้นักศึกษาทำท่า Plank เป็นท่าวอร์มร่างกาย ทั้งที่ยังใส่ชุดนักศึกษา ซึ่งอาจารย์คนดังกล่าวไม่ให้เปลี่ยนชุด ทำให้เสื้อนักศึกษาหญิงที่มีคอกว้างเปิดออก และอาจจะเห็นเนินอกได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิสิตจุฬาฯ แฉ ครูหื่นลวงแต๊ะอั๋ง สั่งทำท่าแพลงก์คาชุด นศ. หวังดูเนินอก อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 12:06:04 39,000 อ่าน
TOP