hilight > ข่าวต่างประเทศ

หนุ่มหื่นบังคับสาวทำออรัลเซ็กส์ รอดมาได้เพราะกลั้นใจ กัดนกเขาเต็มเขี้ยว

| 8,871 อ่าน

 

           สาวเคราะห์ร้ายถูกหนุ่มหื่นกามบุกเข้าบ้าน ก่อนบังคับทำออรัลเซ็กส์ กลั้นใจกัดเข้าที่เจ้าโลกเต็มเขี้ยว รอดชีวิตมาได้หวุดหวิด

 

           เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา หญิงสาวชาวอเมริกันรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองแคนซัสซิตี ในรัฐมิสซูรี สหรัฐฯ ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อชายหื่นกามชื่อว่า สเปนเซอร์ แฟรงคลิน บุกรุกเข้ามาในบ้าน ก่อนจะเข้าล่วงละเมิดเธอโดยไม่ทันได้ตั้งตัว

           แฟรงคลิน พร้อมอาวุธมีด บุกขึ้นไปที่เตียงนอนของเหยื่อสาว ก่อนจะคลานขึ้นไปอยู่บนตัวเธอ แล้วกล่าวว่า "ไม่เป็นไรนะ ผมจะไม่ทำให้คุณเจ็บ" หญิงสาวอยู่ในอาการทั้งตกใจและหวาดกลัวสุดชีวิต แฟรงคลินบังคับขืนใจให้เธอทำออรัลเซ็กส์ให้ โดยใช้มีดจี้ข่มขู่ว่าหากเธอไม่ยอมทำตามที่เขาสั่ง จะใช้มีดจ้วงแทงเธอทันที  

 

           หญิงสาวทำทีเป็นว่ายินยอมจะทำออรัลเซ็กส์ให้แฟรงคลิน ก่อนจะกลั้นใจกัดเข้าไปที่อวัยวะเพศของเขาเต็มแรง เธอถูกมีดแทงเข้าที่บริเวณลำตัวและต้นขา จากนั้นจึงรีบวิ่งหนีออกมาทางประตูหน้าบ้าน ในจังหวะนั้นเพื่อนร่วมห้องของเธอกลับเข้ามาพอดี หลังจากพาสุนัขไปเดินเล่น จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

           แม้ว่าในตอนแรก แฟรงคลินจะหลบหนีไปได้ แต่กล้องวงจรปิดที่หน้าประตูสามารถบันทึกภาพของเขาไว้ได้ จากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถรวบตัวเขามาได้ โดยพบหลักฐานสำคัญ เป็นร่องรอยการถูกกัดที่อวัยวะเพศของเขา ซึ่งยังคงมีเลือดไหลอยู่ ส่วนเหยื่อสาวได้รับบาดเจ็บจากการถูกแทง ได้รับการช่วยเหลือเย็บปิดบาดแผลให้เรียบร้อย

 

           แฟรงคลิน ถูกตั้งข้อหาดำเนินความผิดฐานบุกรุกเข้าบ้าน กระทำชำเราแบบวิตถาร พกอาวุธก่อเหตุอาชญากรรม และทำร้ายร่างกาย ตั้งวงเงินค่าประกันตัวอยู่ที่ 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 6.5 ล้านบาท) ถูกพาตัวไปขึ้นศาลฟังการพิจารณาคดีเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกนำตัวไปฝากขัง เพื่อรอฟังคำตัดสินในวันที่ 5 กันยายน 2561

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นบังคับสาวทำออรัลเซ็กส์ รอดมาได้เพราะกลั้นใจ กัดนกเขาเต็มเขี้ยว อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 14:16 8,871 อ่าน
TOP