x close

เหมือนถูกนอกใจ...สาวรับไม่ได้ หลังพบคู่หมั้นดูหนังโป๊ ประกาศเทงานแต่งทันที

 
           เหมือนถูกนอกใจ...สาวรับไม่ได้ หลังพบคู่หมั้นดูหนังโป๊ ประกาศเทงานแต่งทันที แม้กำลังจะได้วิวาห์กันในอีก 1 สัปดาห์
งานแต่งล่ม
ภาพจาก Claire Dalton

           ไม่ว่าใครก็คงจะมีภาพความสัมพันธ์ที่วาดหวังเอาไว้ ว่าอยากให้ดำเนินไปในรูปแบบใด เช่นเดียวกับ แคลร์ ดัลตัน สาวน้อยวัย 21 ปี จากสหรัฐฯ ซึ่งตลอดชีวิตที่ผ่านมาเธอเฝ้าฝันว่าจะได้พบกับรักแท้แสนบริสุทธิ์ เป็นไปตามครรลองที่พระเจ้าสรรค์สร้าง และเธอก็คิดมาตลอดว่าตัวเองช่างโชคดีที่ได้พบกับใครคนนั้น ที่เธอเฝ้ารอมาตลอด

           อย่างไรก็ตามทุกสิ่งมีอันต้องเปลี่ยนไป ในเวลาเพียงไม่นานหลังจากที่เธอค้นพบเรื่องบางสิ่งของเขา ทำเอาความสัมพันธ์ตลอดหลายปีที่ผ่านมาระหว่างเธอกับชายคนนี้พลิกผันไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ และเธอก็ตัดสินใจจบทุกสิ่ง ยุติทุกอย่างต่อกัน แม้ว่าเธอกับเขากำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันอีก 1 สัปดาห์หลังจากนั้นก็ตาม

           โดยเว็บไซต์ ladbible.com ซึ่งนำเรื่องของแคลร์มาบอกเล่าเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2561 ชี้ว่า แคลร์เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่เกิดและโตมาในครอบครัวที่มีความเคร่งเรื่องศาสนา เธอเชื่อในความรักและการใช้ชีวิตสมรส เคยวาดหวังว่าจะมีชีวิตแต่งงานที่สมบูรณ์กับคนที่เธอรัก

           เธอได้พบกับหนุ่มแสนดี ที่ตกลงใจจะใช้ชีวิตคู่ด้วยหลังจากรู้จักกันมา 5 ปีเต็ม ทั้งคู่ต่างก็มีส่วนร่วมในการจัดเตรียมงานแต่งงานที่เฝ้าฝัน มีแหวนแทนใจประดับนิ้วให้รำลึกถึงกัน จนกระทั่งค่ำคืนแห่งการเปลี่ยนแปลงมาถึง เมื่อแคลร์บังเอิญหยิบโทรศัพท์ของคนรักมาเปิดดู จนได้พบกับแท็บการค้นหาสื่อลามกอนาจารที่ยังเปิดทิ้งไว้ในเครื่องของเขา ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่หน้าเว็บเดียว

งานแต่งล่ม
ภาพจาก Claire Dalton

           เห็นได้ชัดว่าเขาเพิ่งดูหนังโป๊พวกนี้ไปเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า และนั่นทำให้แคลร์ถึงกับช็อกหนัก เธอรับความจริงเรื่องนี้ไม่ได้ ในความคิดของเธอ ภาพและสิ่งที่ปรากฏในนั้นมันช่างบิดเบี้ยวสำหรับสิ่งที่ผู้หญิงควรจะเป็น มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนถูกนอกใจ และก็เปลี่ยนความสัมพันธ์ทั้งหมดที่เธอเคยมีต่อเขาไปเลย แม้แต่ความทรงจำแสนสุขที่เคยมีให้กันก็สลายไป เธอรู้สึกไร้ค่า และเหมือนกับไม่ได้รับความรักอีกแล้ว

           เมื่อลองเค้นถามความจริงจากปากเขา ในตอนแรกคนรักของแคลร์ก็ยังพยายามอ้างว่าเป็นฝีมือพี่ชายของเขา ที่แอบนำโทรศัพท์ของเขาไปทำเรื่องแบบนี้ แต่หลังจากถูกเธอถามหนักเข้า เขาก็ยอมรับในที่สุดว่าเขาเป็นคนดูคลิปโป๊เหล่านั้นเอง

           สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ท้ายที่สุด แคลร์ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ที่มีต่อเขา ยกเลิกงานแต่งงานที่จะมีขึ้นในอีก 1 สัปดาห์ข้างหน้า และประกาศว่าจากนี้ไปเธอกับเขาเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น เพราะเธอไม่อาจเชื่อสายตาที่เต็มไปด้วยคำลวงนั้นได้อีก เขาไม่ใช่คนเดิมที่เธอเคยรู้จักอีกแล้ว

           แม้ว่าการตัดสินใจของเธออาจจะทำให้ใครหลายคนรู้สึกเห็นต่าง แต่สำหรับหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้รับความสะเทือนใจและผิดหวังจากชายคนที่รัก แต่ท้ายที่สุดมันก็คือตัวเลือกของเธอ ที่แม้ว่าเธอจะยังเสียใจกับความรักที่ล่มลง แต่นี่ก็คือสิ่งที่เธอได้เลือกแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหมือนถูกนอกใจ...สาวรับไม่ได้ หลังพบคู่หมั้นดูหนังโป๊ ประกาศเทงานแต่งทันที อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 15:27:30 20,239 อ่าน
TOP