x close

กรุงโรมเร่งล่า 2 นทท. หนุ่มแสบ ลงเล่นน้ำพุอนุสาวรีย์-ถกกางเกงโชว์ของลับ

          2 นักท่องเที่ยวหนุ่มลงเล่นน้ำพุที่อนุสาวรีย์ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี ก่อนคึกจัด ถอดกางเกงโชว์ของลับ ชูสองนิ้วยืนถ่ายรูป ทำนักท่องเที่ยวรายอื่นสุดเอือมจนต้องเดินหนี ตำรวจกำลังเร่งหาตัวมารับโทษ
          วันที่ 22 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เดอะการ์เดียน มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโรม กำลังเร่งตามหาตัว 2 หนุ่มนักท่องเที่ยวชาย ภายหลังจากก่อวีรกรรมสุดแสบ เข้าไปลงเล่นน้ำพุที่อนุสาวรีย์กษัตริย์วิคเตอร์ เอมมานูเอล (altare della patria) ก่อนจะถอดกางเกงโชว์ของลับ ยืนชูสองนิ้วถ่ายภาพหัวเราะคิกคักสนุกสนาน ท่ามกลางบรรดานักท่องเที่ยวรายอื่น ๆ ที่ต่างทนไม่ไหวพากันรีบเดินออกห่าง หลังจากที่ได้เห็นพฤติกรรมดังกล่าว

นักท่องเที่ยวแสบ

          โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า นักท่องเที่ยวชาย 2 รายดังกล่าว ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามาจากประเทศใด แต่รายงานระบุว่า พูดภาษาอังกฤษ โดยการกระทำของทั้งคู่ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ ทั้งฝ่าฝืนกฎและสร้างความไม่พอใจให้กับผู้คน ทำร้ายความรู้สึกของคนในประเทศ โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับตัวได้ หากพบตัวจะถูกดำเนินคดี เสียค่าปรับเป็นจำนวน 400 ยูโร (ราว 15,000 บาท)

นักท่องเที่ยวแสบ

          ขณะที่ทางด้าน มัตเตโอ ซัลวีนี รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยของอิตาลี ได้แชร์ข่าวดังกล่าวผ่านทางบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมทั้งแสดงความเห็นอย่างไม่พอใจ ระบุว่า "ผมอยากจะรู้วิธีการอบรมสั่งสอนเจ้า 2 บ้องตื้นนี่ หากพวกเขาถูกจับได้ อิตาลีไม่ใช่ห้องน้ำของพวกเขานะ !"
https://twitter.com/matteosalvinimi/status/1031913131973505025

          สำหรับอนุสาวรีย์ดังกล่าว เป็นสถานที่สำคัญสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่วิกเตอร์เอ็มมานูเอ็ล พระราชาองค์แรกของอิตาลี ปัจจุบันใช้เป็นอนุสรณ์สถานสำหรับทหารนิรนามที่เสียชีวิตในสงคราม โดยสถานที่แห่งนี้ถือเป็นหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญของกรุงโรม เป็นที่นิยมของบรรดานักท่องเที่ยว ที่มักจะแวะไปชื่นชมและถ่ายรูปเป็นที่ระลึก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรุงโรมเร่งล่า 2 นทท. หนุ่มแสบ ลงเล่นน้ำพุอนุสาวรีย์-ถกกางเกงโชว์ของลับ อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2563 เวลา 17:52:52 5,919 อ่าน
TOP