x close

แม่น้องเต้ เผยนิสัยลูกขี้น้อยใจ ชอบขังตัวร้องไห้ในห้องน้ำ ขอสังคมเชื่อไม่ได้ฆ่าลูก !

          เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ออกโรงสืบคดีเด็กชาย 10 ขวบ ผูกคอเสียชีวิตในห้องน้ำ เชื่อมีเงื่อนงำ หลังพบพิรุธเพียบ ด้านแม่เด็กยันไม่ใช่ฆาตกร วอนสังคมให้ความเป็นธรรม

เด็ก 10 ขวบผูกคอตายในห้องน้ำ

          สืบเนื่องจากเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเด็กชาย อายุ 10 ขวบ ผูกคอด้วยเข็มขัดนักเรียน เสียชีวิตภายในห้องน้ำในบ้านพัก ต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ทว่า เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return กลับแชร์เรื่องราวดังกล่าวว่า การเสียชีวิตมีเงื่อนงำ โดยตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการจัดฉากผูกคอ และเชื่อว่าเด็กชายอาจถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ไม่ใช่ฆ่าตัวตายเอง ซึ่งผู้ต้องสงสัยคือพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กนั้น [อ่านข่าว : เด็ก 10 ขวบ ใช้เข็มขัดผูกคอดับ แม่ไม่ติดใจ แต่เพจดังร้องชันสูตรพิรุธเพียบ]

เด็ก 10 ขวบผูกคอตายในห้องน้ำ

เด็ก 10 ขวบผูกคอตายในห้องน้ำ

เด็ก 10 ขวบผูกคอตายในห้องน้ำ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (22 สิงหาคม 2561) มีรายงานว่า ร.ต.อ. มารุต ชินนภา พนักงานสอบสวน สภ.ภูเขียว เปิดเผยว่า หลังเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่พูดถึงว่าคดีมีเงื่อนงำนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการลงพื้นที่ขอนำร่างของน้องเต้ เด็กผู้เสียชีวิต เพื่อส่งชันสูตรนิติเวชที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกครั้ง แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีการตรวจชันสูตรของโรงพยาบาลภูเขียว แล้วว่า น้องเต้ เสียชีวิตจากการผูกคอ โดยไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ซึ่งแม่เด็กและครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจ และอยู่ระหว่างจัดพิธีสวดพระอภิธรรม ก่อนจะมีการฌาปนกิจ ในวันพรุ่งนี้ (23 สิงหาคม)

          ทั้งนี้ แม่น้องเต้ เปิดเผยว่า ตนตั้งพิธีสวดศพลูกชายตามประเพณี ตั้งแต่คืนวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังทางโรงพยาบาลภูเขียวส่งร่างคืน จนเมื่อวานนี้ (21 สิงหาคม) มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาขอรับศพลูกชายไปตรวจเพิ่มเติม ซึ่งตนก็ตกใจ เพราะที่บ้านได้มีการตั้งสวดพระอภิธรรมแล้ว มีการกางเต็นท์ ซื้ออาหาร-เครื่องดื่มเพื่อเลี้ยงแขกไว้แล้ว แต่ก็ต้องยอมเลื่อน จนกว่าเจ้าหน้าที่จะส่งร่างลูกชายคืน

เด็ก 10 ขวบผูกคอตายในห้องน้ำ

          แม่น้องเต้ เผยต่อว่า ตนเครียดมาก เนื่องจากตกเป็นจำเลยของสังคม ว่าร่วมมือกับสามีใหม่เป็นคนฆ่าลูกตัวเอง จึงอยากขอความเป็นธรรมด้วย ซึ่งวันเกิดเหตุ ตนใช้ให้ลูกไปซื้อของให้ แต่เขากลับมาช้า จึงได้ต่อว่าไป แล้วเขาโกรธ เขาร้องไห้วิ่งเข้าไปในห้องน้ำ แล้วก็หายเงียบไปนาน ตอนแรกตนนึกว่าเขาคงอาบน้ำ แต่นานแล้วไม่ออกมา จึงไปตาม เมื่อพังประตูเข้าไปก็พบสภาพผูกคอเสียชีวิตแล้ว

          "เขาเป็นคนขี้น้อยใจ พอน้อยใจก็มักร้องไห้ เขาชอบเข้าไปร้องไห้ในห้องน้ำ ร้องเสร็จก็ออกมาเป็นอย่างนี้ของเขา แต่ครั้งนี้ไม่ได้เป็นแบบนั้น"

เด็ก 10 ขวบผูกคอตายในห้องน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องเต้ เผยนิสัยลูกขี้น้อยใจ ชอบขังตัวร้องไห้ในห้องน้ำ ขอสังคมเชื่อไม่ได้ฆ่าลูก ! อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 16:41:49 11,706 อ่าน
TOP