x close

สาวจีนปรี๊ดแตก ต่อแถวอยู่ดี ๆ โดนแซงคิว จิกหัวตบเดือดกลางดิวตี้ฟรี


         นักท่องเที่ยวสาวชาวจีน 2 คน ตบกันดุเดือดกลางดิวตี้ฟรีเกาหลี ปมเหตุจากการแซงคิว รายงานเผย ตำรวจควบคุมตัวไปตามระเบียบ แจ้งข้อหาตามกฎหมายแล้ว
สาวจีนปรี๊ดแตก
ภาพจาก Netizen Watch

         เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก รายงานว่า เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายขึ้นที่ช็อปลอตเต้ ดิวตี้ฟรี (Lotte Duty-Free) ริมถนนอึลจิโร ไม่ไกลจากย่านนัมซาน ในกรุงโซล เมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ โดยนักท่องเที่ยวสาวชาวจีน 2 คน เปิดฉากตบตีกันอย่างดุเดือดกลางร้าน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณดังกล่าวต้องรีบเข้ามาจัดการควบคุมสถานการณ์ ซึ่งสาเหตุของความวายป่วงครั้งนี้มีที่มาจาก การแซงคิว

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยนักท่องเที่ยวและลูกค้าจำนวนมากต่างยืนต่อแถวเรียงคิวเพื่อเข้าไปซื้อของภายในช็อป นักท่องเที่ยวสาวชาวจีนคนหนึ่งก็ยืนต่อแถวเหมือนกับคนอื่น ๆ ตอนแรกทุกอย่างก็ปกติดี คิวก็รันไปเรื่อย ๆ ไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งอยู่ดี ๆ ก็มีสาวจีนคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้น เธอเองก็เป็นนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้าไปซื้อสินค้า แต่ด้วยความที่ตรงนั้นมีคนต่อคิวกันยาวมาก เธอไม่อยากเสียเวลารอเหมือนคนอื่น ๆ จึงได้ตัดสินใจแซงคิว เข้าไปแทรกกลางแถวตรงหน้าคนอื่นอย่างดื้อ ๆ

         หญิงสาวผู้ถูกแซงคิวถึงกับเดือดจัด เพราะเธอยืนต่อคิวตามกติกาเหมือนคนอื่น ๆ อยู่ตั้งนาน แต่อยู่ดี ๆ มาโดนตัดหน้ากันแบบนี้ มันยอมไม่ได้ จึงเอื้อมมือไปจิกหัวคนที่ตัดหน้าเธอมาตบทันที ฝ่ายที่มาตัดหน้าก็ไม่ยอมง่าย ๆ กลายเป็นว่าตบกันอีนุงตุงนังอยู่ตรงนั้น ท่ามกลางความตกตะลึงของลูกค้าคนอื่น ๆ ขณะที่สาว ๆ ตบกันนัวเนียอยู่นั้น ชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเป็นสามีของฝ่ายหนึ่ง รีบปราดเข้ามาช่วยคนรักของเขา โดยการเตะคู่กรณีของเธอ ตะโกนด่าว่า "อย่ามายุ่งกับเมียตูนะ ! " คนรอบข้างหลายคนได้เข้ามาห้าม พยายามแยกทุกคนออกจากกัน พร้อมพูดซ้ำ ๆ ว่า "อย่าตีกัน อย่าตีกัน"


สาวจีนปรี๊ดแตก
ภาพจาก Netizen Watch

         ไม่นานหลังจากนั้น พนักงานรักษาความปลอดภัยก็รีบเข้ามาจัดการสถานการณ์ พนักงานประจำเคาน์เตอร์เครื่องสำอางภายในช็อปดิวตี้ฟรีดังกล่าว กล่าวว่า ลูกค้าสาวทั้งสองตีกันเพราะอีกฝ่ายเข้ามาแซงคิว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาควบคุมตัวทุกคนที่เกี่ยวข้องไป และได้แจ้งข้อหาตามกฎหมายแล้ว

         หลังจากที่เรื่องนี้ปรากฏเป็นข่าว เหล่าชาวเน็ตจีนต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา กล่าวว่าพฤติกรรมของทั้ง 3 คนนี้ทำให้คนจีนอับอายขายหน้า และพวกเขาน่าจะถูกแบน ไม่ควรได้รับอนุญาตให้ไปเที่ยวที่ไหนอีก



สาวจีนปรี๊ดแตก
ภาพจาก Netizen Watch

สาวจีนปรี๊ดแตก
ภาพจาก Netizen Watch

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจีนปรี๊ดแตก ต่อแถวอยู่ดี ๆ โดนแซงคิว จิกหัวตบเดือดกลางดิวตี้ฟรี อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2561 เวลา 16:57:32 40,143 อ่าน
TOP