x close

รักแลกด้วยน้ำตา สาวท้าหนุ่มแต่งงาน ให้ทั้งตัว-เงินสด-รถหรู ขอแค่เงื่อนไขเดียว...

          รักแลกด้วยน้ำตา สาวท้าแฟนหนุ่มแต่งงาน แต่ต้องข้ามสะพานกระจกสูง หากก้าวข้ามความกลัว พิชิตอุปสรรคนี้ไปได้ จะยอมยกให้ทั้งตัว ทั้งเงิน และรถหรู แต่ผลสุดท้ายก็ไปไม่รอด
รักแลกด้วยน้ำตา สาวท้าหนุ่มแต่งงาน ให้ทั้งตัว-เงินสด-รถหรู ขอแค่เงื่อนไขเดียว...
ภาพจาก read01.com

          ความรักย่อมมีอุปสรรคมาเป็นด่านทดสอบหัวใจ หากผ่านพ้นไปได้ ความสุขก็คงจะรออยู่ไม่ไกล อีกทั้งยังอาจจะทำให้ความรักมั่นคงและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นด้วย และสาวรายนี้ เธอก็เชื่อเช่นนั้น จึงได้นำด่านทดสอบอันโหดหินมาวัดใจฝ่ายชายด้วยตัวเองเลย จนเรียกได้ว่า เป็นหนึ่งในการขอแต่งงานที่แปลกประหลาดที่สุดเลยก็ว่าได้

          เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล หยิบเรื่องราวนี้มาเผยเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2561 ระบุว่า เสี่ยว จิง หญิงวัย 23 ปี จากเมืองซินมี่ มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน รู้ว่า เสี่ยว อวี้ แฟนหนุ่มที่คบกันมานาน 3 ปี เป็นโรคกลัวความสูงมาก จึงท้าขอเขาแต่งงานด้วยการให้เขาเดินข้ามสกายวอล์กบนเขาฝูซี ซึ่งเป็นสะพานกระจกสูง 360 เมตรเหนือหุบเขาลึก

          แม้มันจะเป็นความท้าทายขั้นสุด แต่หาก เสี่ยว อวี้ มีความแข็งแกร่งพอที่จะก้าวข้ามความกลัวของตัวเอง และพิชิตชัยชนะครั้งนี้มาได้ เสี่ยว จิงจะยอมแต่งงานกับเขา พร้อมทั้งมอบเงินและรถหรูให้ด้วย

รักแลกด้วยน้ำตา สาวท้าหนุ่มแต่งงาน ให้ทั้งตัว-เงินสด-รถหรู ขอแค่เงื่อนไขเดียว...
ภาพจาก read01.com

          เสี่ยว จิง จัดการขอแต่งงานสุดท้าทายนี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรดาเพื่อน ๆ และคนสนิทไปร่วมในงาน เมื่อ เสี่ยว อวี้ เดินทางมาถึง เขาก็เห็นเสี่ยว จิง ในชุดเจ้าสาวแสนสวย ยืนรออยู่ที่กลางสะพานกระจก ด้านข้างเป็นรถหรู และเงินสดกองโต 100,000 หยวน (ราว 4.7 แสนบาท) พร้อมที่จะเป็นสินสอดมอบให้เขา หากเขาทำสำเร็จ

          เสี่ยว จิง กล่าวว่า "แม้ว่าฉันจะมีความสุขที่ได้รักคุณมา 3 ปี และพ่อแม่ของฉันก็ผลักดันให้เราแต่งงานกัน แต่ฉันไม่สามารถแต่งงานกับคุณได้ คุณสงสัยไหมว่าทำไม ? คุณมีจุดอ่อนที่ฉันไม่สามารถทนได้นั่นก็คือ ความขี้ขลาดและกลัวความสูง ! ทุกสิ่งทุกอย่างพร้อมแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำคือ เดินข้ามสะพานนี้มา และฉันจะแต่งงานกับคุณ"

รักแลกด้วยน้ำตา สาวท้าหนุ่มแต่งงาน ให้ทั้งตัว-เงินสด-รถหรู ขอแค่เงื่อนไขเดียว...
ภาพจาก read01.com

          จากนั้น เสี่ยว อวี้ ก็พยายามที่จะเดินข้ามสะพานกระจกดังกล่าวเพื่อไปหาเสี่ยว จิง แฟนสาวสุดที่รัก แต่เขาก็ไม่สามารถทำได้ เขากลัวมากจนถึงกับแข็งขาอ่อนล้มลงไปนอนกับพื้น แสดงให้เห็นว่า บททดสอบดังกล่าวมันมากเกินไปสำหรับเขา และท้ายที่สุดเขาก็ขอยอมแพ้ และเดินออกจากเขตสะพานกระจกไป

          ด้านเสี่ยว จิง เมื่อได้เห็นว่าแฟนหนุ่มทำภารกิจที่เธอจัดขึ้นมาไม่สำเร็จ เธอก็ถึงกับน้ำตาตก หันไปร้องไห้ด้วยความเสียใจและผิดหวัง หลังจากนั้น เธอได้เผยกับสื่อท้องถิ่นจีนระบุว่า เธอจะเลิกกับแฟนของเธออย่างถาวร

          ทางพนักงานรายหนึ่งซึ่งมีหน้าที่ดูแลสถานที่ดังกล่าว เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า มีคู่รักมาขอแต่งงานกันบนสะพานแห่งนี้บ่อยครั้ง แต่ส่วนใหญ่ก็จะประสบความสำเร็จ เพราะคู่รักที่ผ่านมาไม่ได้มีใครกลัวความสูงเช่นกรณีนี้ และน่าเศร้าใจที่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ต้องจบลง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักแลกด้วยน้ำตา สาวท้าหนุ่มแต่งงาน ให้ทั้งตัว-เงินสด-รถหรู ขอแค่เงื่อนไขเดียว... อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2561 เวลา 13:36:04 153,950 อ่าน
TOP