x close

ช็อกสังคม ด.ญ. หายตัวไปก่อนพบถูกหั่นศพ-ตัดอวัยวะเพศ พบฆาตกรเพิ่งพ้นคุก


        เปิดคดีโหด ด.ญ. วัย 14 ถูกฆ่าข่มขืน-หั่นอวัยวะเพศอย่างทารุณ สุดช็อกพบฆาตกรเป็นนักโทษคดีฆ่าข่มขืน ที่เพิ่งพ้นคุกมาได้ไม่กี่เดือน กลับมาก่อเหตุซ้ำเพราะเมา !

ฆ่าข่มขืน
ภาพจาก life.ru/t

        วันที่ 22 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานคดีช็อกสังคมที่เกิดขึ้นในพื้นที่ตอนเหนือของประเทศรัสเซีย หลังเกิดเหตุเด็กหญิงวัยเพียง 14 ปี ถูกคนร้ายฆ่าข่มขืนและหั่นศพ ทิ้งร่างไว้ในโรงนา สภาพโหดร้ายจนตำรวจที่ใจแข็งยังแทบทนดูไม่ได้ และที่น่าสลดไปยิ่งกว่านั้นก็คือคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คืออดีตนักโทษคดีฆ่าข่มขืน ที่เพิ่งพ้นคุกออกมาได้เพียงไม่กี่เดือน

        รายงานระบุว่า เหยื่อคือ คริสติน่า ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะออกไปปั่นจักรยานเล่นแถวบ้านญาติของเธอ ทางครอบครัวได้แจ้งตำรวจให้ช่วยระดมกำลังตามหา แต่ก็ไม่พบตัว กระทั่งอีก 2 วันให้หลัง แพทย์ทหารซึ่งเป็นญาติคนหนึ่งของเด็กหญิงก็ได้พบร่างของเธอที่อยู่ในสภาพสุดโหดร้าย ถูกทิ้งไว้ในโรงนา

        เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถระบุตัวคนร้ายได้ นำไปสู่การจับกุมตัว เซอร์เกย์ สเชอร์บาคอฟ ฆาตกรโหดวัย 61 ปี ซึ่งหลังจากถูกคุมตัวมาสอบปากคำ เขาก็ได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือสังหารเด็กหญิงอย่างทารุณ โดยเขาได้ใช้กำลังฉีกเสื้อผ้าออกจากตัวเหยื่อจนเปลือยเปล่า จากนั้นก็กระทำการขืนใจเธอ ก่อนจะนำขวานกับมีดมาจัดการสังหารและทำลายศพ

        ทั้งนี้ศพของเด็กหญิงถูกพบในสภาพถูกตัดแขนขาออกจนหมด ใบหน้าถูกทุบทำลาย มีแผลถูกแทง 15 แผล อวัยวะเพศถูกตัดขาดออกไป ซึ่งเมื่อถามถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ เซอร์เกย์เพียงบอกว่า "ผมเมาหนักไปหน่อย"

        อย่างไรก็ตามเขากลับไม่ยอมบอกเจ้าหน้าที่ผู้ทำการสอบปากคำ ถึงเหตุผลที่เขาตัดอวัยวะเพศของเด็กหญิงออกไป อ้างว่าได้บอกกับตำรวจนักสืบที่อยู่ในที่เกิดเหตุไปแล้ว

        อนึ่ง จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่า ก่อนหน้านี้เซอร์เกย์เพิ่งจะติดคุกมาในคดีข่มขืน ฆ่า และทำลายศพเพื่อนบ้านที่มีความสัมพันธ์อยู่กับเขา โดยเซอร์เกย์ยังได้ตัดเต้านมข้างหนึ่งและอวัยวะเพศของเหยื่อมาเก็บไว้ เหตุสยองในครั้งนั้นทำให้เขาได้รับโทษจำคุก 15 ปี ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อปีที่แล้ว

        หลังพ้นคุก เซอร์เกย์ได้งานใหม่ที่โบสถ์แห่งหนึ่ง แต่ไม่นานเขาก็ถูกไล่ออกเพราะมีอาการมึนเมาทั้งที่อยู่ในเขตศาสนจักรและมีปัญหาเรื่องผู้หญิง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกสังคม ด.ญ. หายตัวไปก่อนพบถูกหั่นศพ-ตัดอวัยวะเพศ พบฆาตกรเพิ่งพ้นคุก อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2561 เวลา 11:57:48 23,214 อ่าน
TOP