x close

รวบลูกชาย พ.ต.อ. ลวงพีอาร์สาวรุมโทรมคาบ้านเพื่อน - เจ้าตัวยังปฏิเสธ


          ตำรวจกองปราบฯ รวบตัวนายระบิล ธีรกานต์อนันต์ ลูกชายนายตำรวจเกษียณอายุราชการ ยศพันตำรวจเอก เหตุลวงพีอาร์สาวไปรุมโทรม เบื้องต้น ยังให้การปฏิเสธ และขอให้รายละเอียดในชั้นศาลเท่านั้น

รวบลูกชาย พ.ต.อ. ลวงพีอาร์สาวไปรุมโทรมบ้านเพื่อน

           จากกรณี น.ส.นก (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. และเป็นพนักงานพีอาร์ของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ริมถนนประเสริฐมนูกิจ เข้าแจ้งความดำเนินคดีในข้อหารุมโทรมหญิง กับนายระบิล ธีรกานต์อนันต์ หรือ นายต้อม ซึ่งเป็นลูกชายของนายตำรวจนอกราชการ ยศ พ.ต.อ. หลังถูกล่อลวงไปรุมโทรมที่บ้านพักย่านเกษตร-นวมินทร์ เมื่อกลางดึกวันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ซึ่งหลังเกิดเหตุนายต้อมได้พยายามโทร. มาขอไกล่เกลี่ย แต่ น.ส.นก ไม่ยอม และ น.ส.นก ยังทราบมาว่าทาง พ.ต.อ. พ่อของนายต้อม ได้มีการวิ่งเต้นใช้เส้นสายเพื่อขอเปลี่ยนข้อหาของนายต้อมอีกด้วย (อ่านข่าว : พีอาร์สาว หวั่นเรื่องเงียบ บุกร้องกองปราบฯ หลังถูกลูกอดีต พ.ต.อ. ลวงไปรุมโทรม)

           ความคืบหน้าล่าสุด (22 สิงหาคม 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบฯ สามารถจับกุม นายระบิล ธีรกานต์อนันต์ อายุ 29 ปี ได้แล้ว ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย และร่วมกันโทรมหญิง โดยจับกุมตัวได้ที่ริมถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง

           โดยคดีนี้สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุดังกล่าว 1 สัปดาห์ นายระบิล ได้พบกับ น.ส.นก ผู้เสียหาย ที่ปั๊มน้ำมันใกล้กับสถานบันเทิงที่ น.ส.นก ทำงานอยู่ ก่อนจะเข้าไปตีสนิทและขอเบอร์ติดต่อ จากนั้นก็อาสาพาไปส่งที่บ้าน ระหว่างทางออกอุบายขอแวะไปที่บ้านเพื่อนแถวเกษตร-นวมินทร์ และเมื่อไปถึงก็หลอกล่อให้เหยื่อเข้าไปนั่งรอในบ้าน และทันทีที่เหยื่อเดินผ่านเข้าประตูบ้านไป นายระบิลกับเพื่อนอีก 1 คน ก็จู่โจมใช้กำลังบังคับรุมข่มขืน แม้เหยื่อจะดิ้นรนอ้อนวอนก็ไม่ฟัง ซึ่งขณะนี้นายระบิล ยังคงให้การปฏิเสธ และขอให้รายละเอียดทางคดีในชั้นศาลเท่านั้น


รวบลูกชาย พ.ต.อ. ลวงพีอาร์สาวไปรุมโทรมบ้านเพื่อน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

รวบลูกชาย พ.ต.อ. ลวงพีอาร์สาวไปรุมโทรมบ้านเพื่อน
ภาพจาก สำนักข่าว INN


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบลูกชาย พ.ต.อ. ลวงพีอาร์สาวรุมโทรมคาบ้านเพื่อน - เจ้าตัวยังปฏิเสธ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2561 เวลา 14:23:58 9,079 อ่าน
TOP