x close

แม่ฟอส ขอแม่สปาย พูดความจริงเงิน 4 ล้าน รับโกรธมาก จากนี้คงต่างคนต่างอยู่

          คืบคดียิงสปาย-ฟอส ตำรวจคุมตัวเสี่ยอ้วนทำแผน ด้านแม่ฟอส ร่ำไห้ยันลูกไม่เกี่ยวข้อง ยอมรับโกรธและคาใจแม่สปายเรื่อง 4 ล้าน

          หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการคุมตัว เสี่ยอ้วน หรือนายปัญญา ยิ่งดัง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุลานจอดรถหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี ซึ่งพบว่ามีครอบครัวของน้องฟอส นายอนันตชัย จริตรัมย์ เดินทางมาเพื่อดูการทำแผนด้วย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เสี่ยอ้วน สำนึกผิด ก้มกราบพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ขอลาไปใช้กรรม)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (22 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวจอมศรี ชมภูพื้น แม่น้องฟอส เปิดเผยหลังดูการทำแผนของเจ้าหน้าที่ ว่า ตอนที่ดูการทำแผน ตนเองก็ร้องไห้ไปด้วย ตอนนั้นอยากจะเดินเข้าไปถามเสี่ยอ้วนว่าฆ่าลูกชายตนทำไม แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะเจ้าหน้าที่ห้ามไว้ ให้อยู่ด้านนอก จะมองหน้าเสี่ยอ้วนก็ยังมองเห็นไม่ชัดเลย เพราะอยู่ไกล แล้วเขาก็ใส่หมวกปิดบังใบหน้า



          ทั้งนี้ นางสาวจอมศรี เผยทั้งน้ำตาถึงครอบครัวสปาย ที่มีข่าวเรื่องเงิน 4 ล้าน ตนยอมรับว่าไม่พอใจ และโกรธมาก เพราะทำให้ลูกชายตนที่ไม่รู้เรื่องต้องมาถูกฆ่าไปด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ อยากให้ทางแม่สปายออกมาพูดความจริงทั้งหมด ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวยังทำใจไม่ได้ ตนเองยังร้องไห้ทุกวัน

          นางสาวจอมศรี ทิ้งท้ายว่า ตนไม่อยากยุ่งกับแม่สปายแล้ว ต่างคนต่างอยู่

          "แม่คิดอยู่เลยว่า ลูกไม่ได้เกี่ยวอะไร ไม่ได้ผิดอะไร แล้วทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น"




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ฟอส ขอแม่สปาย พูดความจริงเงิน 4 ล้าน รับโกรธมาก จากนี้คงต่างคนต่างอยู่ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2561 เวลา 09:56:02 149,997 อ่าน
TOP