x close

เปิดพิรุธคดีเด็ก 10 ขวบ ผูกคอดับ พ่อเลี้ยงโต้ฆ่าอำพราง พบพูดไม่ตรงกับยาย

          เปิดพิรุธคดีเด็ก 10 ขวบ ผูกคอดับ หลายจุดไม่สอดคล้องเป็นการฆ่าตัวตาย พ่อเลี้ยงโต้ปมฆ่าอำพราง ชี้ก่อนเกิดเหตุยายไล่หลานไปตาย แต่ยายโต้ไม่ใช่ความจริง
เด็ก 10 ขวบผูกคอตายในห้องน้ำ

          จากข่าวที่ น้องเต้ อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักในพื้นที่ อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ซึ่งเรื่องนี้แม่เด็กไม่ติดใจสาเหตุการตาย เบื้องต้นพบว่าก่อนเกิดเหตุเด็กยังเล่นสนุกอยู่กับเพื่อน ๆ ต่อมายายเรียกหลานให้ไปซื้อของให้ แต่หลานกลับมาช้าจึงถูกพ่อเลี้ยงทำโทษนั้น  (อ่านข่าว : เด็ก 10 ขวบ ใช้เข็มขัดผูกคอดับ แม่ไม่ติดใจ เพจดังร้องชันสูตร พบพิรุธเพียบ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 สิงหาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้โพสต์เกี่ยวกับเงื่อนงำในคดีนี้ โดยตั้งข้อสงสัยไว้หลายอย่างเกี่ยวกับความผิดปกติของการเสียชีวิต ประกอบด้วย

          - ความสูงของเด็กเทียบกับห้องน้ำไม่น่าจะแขวนเข็มขัดผูกคอได้
          - ศพลิ้นไม่จุกปาก แต่น้ำลายฟูมปาก และเล็บดำซึ่งผิดธรรมชาติ
          - พบรอยเขียวช้ำบริเวณลำตัว หน้าผาก คอ
          - เข็มขัดที่ใช้แขวนคอ ไม่มีร่องรอยการเหวี่ยงซึ่งผิดธรรมชาติ

เด็ก 10 ขวบผูกคอตายในห้องน้ำ

          ภายหลังที่สังคมบางส่วนเกิดความคลางแคลงใจในสาเหตุการเสียชีวิตของน้องเต้ ล่าสุด วันที่ 22 สิงหาคม 2561 อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถาม นายวิโรจน์ ยิ้มแย้ม หรือ เอ พ่อเลี้ยงของน้องเต้ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุน้องเต้บ่นว่าอยากกินส้มตำ ตนจึงสั่งให้ไปซื้อผักและเครื่องปรุง แต่หายไปนานจนยายของลูกมาถามตน เมื่อกลับมาน้องเต้ก็ไม่บอกว่าของที่สั่งให้ซื้ออยู่ไหน ก่อนจะโวยวายพูดกับยายและเดินเข้าห้องน้ำปิดประตูเสียงดัง ซึ่งยายได้ตะโกนด่าว่า "ปิดประตูตายโลด" และ "มึงผูกคอตายโลด" ซึ่งตนได้ยินเสียงน้องเต้ร้องไห้พร้อมกับเสียงน้ำไหลในห้องน้ำ

เด็ก 10 ขวบผูกคอตายในห้องน้ำ

          พ่อเลี้ยงของน้องเต้ ระบุอีกว่า ต่อมาตนได้ตะโกนเรียกน้องเต้แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงตัดสินใจส่องดูก็พบว่าน้องเต้ผูกคอตายแล้ว ซึ่งตนมองว่าเหตุมาจากอารมณ์ชั่ววูบหลังถูกยายด่า บวกกับน้องเต้เป็นคนคิดมากและเก็บกด ตนยืนยันว่าไม่มีการฆ่าจัดฉากตามที่โลกออนไลน์กล่าวอ้าง สำหรับรอยจิกบนแขนตน เป็นเพราะก่อนวันเกิดเหตุตนไปยกโต๊ะจึงเป็นรอย ซึ่งตนไม่ได้ใส่ใจอะไร

เด็ก 10 ขวบผูกคอตายในห้องน้ำ

          ด้าน ยายของน้องเต้ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนไม่ได้ไล่หลานไปผูกคอตาย หรือทำร้ายร่างกาย ยอมรับว่าตนกับหลานไม่ได้สนิทกันมาก แต่ทราบว่าหลานเป็นเด็กดี คอยช่วยเหลือครอบครัวอยู่เสมอ ขนาดตนเป็นลมหรืออาเจียน น้องเต้ก็จะมาช่วยดูแล ซึ่งตนไม่ทราบว่าเพราะอะไรหลานถึงผูกคอตาย แต่ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกคลางแคลงใจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดพิรุธคดีเด็ก 10 ขวบ ผูกคอดับ พ่อเลี้ยงโต้ฆ่าอำพราง พบพูดไม่ตรงกับยาย โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 11:00:41 24,274 อ่าน
TOP