x close

แรงแค้นของแม่ ! ลอบฆ่าน้าชาย แล้วจับถ่วงน้ำ หลังรู้ว่าข่มขืนลูกสาว

          แม่สุดแค้น เมื่อรู้ว่าน้าชายแอบข่มขืนลูกสาว ขณะที่ตนไม่อยู่ หาโอกาสลอบฆ่า-ตัดอวัยวะเพศ แล้วจับถ่วงน้ำ ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด สารภาพทำเองทั้งหมด

          จากกรณี เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพหนุ่มคนงานชาวพม่าลอยอืดอยู่ในบ่อขนาดใหญ่ ของโรงงานผลิตไม้พาเลท อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี สภาพศพถูกเชือกมัดแขนและลำตัว ถูกตีด้วยของแข็งและอวัยวะเพศขาดหายไป นอกจากนี้ศพยังถูกมัดติดกับท่อนไม้ขนาดใหญ่เพื่อถ่วงน้ำ ทราบชื่อคือนายยอ นาอู ชาวพม่า อายุ 38 ปี


          ต่อมา ตำรวจควบคุมตัวนางโยโย อายุ 40 ปี ชาวพม่า ซึ่งเป็นคนงานและญาติที่พักอยู่ห้องเดียวกับผู้ตาย โดยนางโยโย ยอมรับว่า เป็นคนลงมือฆ่า ลงมือด้วยการใช้เหล็กตีที่ศีรษะ และใช้สายไฟรัดคอจนขาดอากาศหายใจ แล้วจึงใช้มีดตัดอวัยวะเพศจนขาด จากนั้นลากผู้ตายไปไว้ข้างบ่อน้ำ กลางดึกวันที่ 16 สิงหาคม 2561 และใช้ท่อนไม้กับกระป๋องสีผู้ติดกับผู้ตาย เพื่อถ่วงให้จมน้ำ ก่อนที่จะนำพาสปอร์ตและโทรศัพท์ของผู้ตายไปเผาในเตาอบไม้ แล้วบอกกับเพื่อนคนงานด้วยกันว่านายยอ นาอู ผู้ตาย กลับบ้านที่พม่าไปแล้ว

          จากการสอบสวน นางโยโย สารภาพว่า สาเหตุความโกรธแค้น สืบเนื่องจากเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา เธอเดินทางกลับบ้านและทิ้งให้ลูกสาวอยู่ตามลำพังกับผู้ตาย ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้า แต่เมื่อกลับมา ลูกสาวเล่าให้ฟังว่าถูกน้าชายข่มขืน จึงเกิดความแค้นและหาโอกาสที่จะฆ่าหลายครั้งแล้ว จนสบโอกาสที่ผู้ตายเมากลับมานอนในห้อง จึงได้ลงมือฆ่าและนำศพไปทิ้งลงน้ำ จากนั้นก็ยังคงทำงานตามปกติ จนมาถูกตำรวจจับกุมตัวได้

          ขณะนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และฆ่าอำพรางซ่อนเร้นศพ และได้ส่งตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรงแค้นของแม่ ! ลอบฆ่าน้าชาย แล้วจับถ่วงน้ำ หลังรู้ว่าข่มขืนลูกสาว โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 14:20:00 33,351 อ่าน
TOP