x close

รักถึงทางตัน ! ผัวตามง้อเมียไม่สำเร็จ ควักปืนจ่อยิงดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

          สลด..เมียงอนผัว ชอบตบตี - ขโมยวัวที่ลงทุนร่วมกันไปขายใช้หนี้ จึงย้ายหนีไปอยู่บ้านพ่อ ด้านผัวตามง้อหลายครั้งไม่สำเร็จ จึงใช้ปืนที่พกมายิงเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม
ผัวยิงเมีย

          วันที่ 23 สิงหาคม 2561 มีรายงานว่า เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตหน้าทางเข้าโรงโม่หิน หจก.ศิลาเพชรสุพรรณบุรี หมู่ 5 ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดลงพื้นที่ตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นสามีภรรยากัน สามีชื่อ นายสวัสดิ์ ทับใจหาญ อายุ 42 ปี อาชีพ รปภ. โรงโม่หินจุดเกิดเหตุ สภาพศพถูกยิงที่ศีรษะด้วยอาวุธปืนขนาด 357 มม. ของตัวเอง ข้าง ๆ เป็นศพของนางสาวกรรณิการ์ หงส์เวียงจันทร์ อายุ 32 ปี ภรรยา พนักของโรงโม่หินเช่นกัน สภาพศพถูกยิง 2 นัด


          จากการสอบถาม ทราบว่า นายสวัสดิ์ ผู้เป็นสามี มาง้อขอคืนดีภรรยาหลังทะเลาะกันรุนแรง จนแยกกันอยู่ โดยภรรยาจับได้ว่านายสวัสดิ์ ที่อยู่กินกันมา 5 ปี ร่วมลงทุนกันซื้อวัวพันธุ์มาเลี้ยง จำนวน 29 ตัว ได้แอบนำวัว 2 ตัว ไปขาย เพื่อนำไปใช้หนี้ส่วนตัว ซึ่งมีการตามขอคืนดีกันหลายครั้ง จนครั้งนี้มาง้อพร้อมอาวุธปืน เมื่อไม่สมดั่งใจ จึงใช้ปืนยิงภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนจะยิงตัวเองตายตาม

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบจดหมาย 1 ฉบับ ของนายสวัสดิ์ ได้มีการเขียนสั่งเสียถึงผู้เป็นแม่ ได้เขียนกล่าวขอโทษที่ตัดสินใจทำแบบนี้ เจ้าตัวเหนื่อย และยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาจากความผิดของตัวเขาเพียงคนเดียว และขอให้เอาวัวทั้งหมดไปขายใช้หนี้แทน

ผัวยิงเมีย

          ด้านพ่อของนางสาวกรรณิการ์ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวย้ายมาอยู่ด้วยกันที่บ้านได้ 1 อาทิตย์ เพราะเขาทนพฤติกรรมสามีไม่ไหว ที่ชอบทำร้ายร่างกาย หึงหวง และล่าสุดขโมยวัวไปขายใช้หนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักถึงทางตัน ! ผัวตามง้อเมียไม่สำเร็จ ควักปืนจ่อยิงดับ ก่อนยิงตัวตายตาม โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 14:20:09 8,044 อ่าน
TOP