จวกสนั่น จัดโชว์สาวนุ่งบิกินี่จิ๋ว โพสท่าอวดหุ่นให้ทหารชม จนต้นสังกัดโร่ขอโทษ

          จวกสนั่น จัดโชว์สาวนุ่งบิกินี่จิ๋ว โพสท่าอวดหุ่นให้ทหารในกองทัพเกาหลีใต้ชม ในการแสดงสร้างขวัญกำลังใจ สังคมมองไม่เหมาะสมอย่างหนัก จนต้นสังกัดโร่ขอโทษ
จัดโชว์สาวนุ่งบิกินี่จิ๋ว
ภาพจาก nextshark.com

          วันที่ 22 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก มีรายงานถึงเหตุฉาวที่กำลังตกเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนักในสังคมเกาหลีใต้ หลังจากที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปการแสดงหนึ่ง ในกิจกรรมการแสดงเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจทหารในกองทัพเกาหลีใต้ ซึ่งปรากฏภาพของหญิงสาวในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว ออกมาแสดงท่าโพสประกอบเพลง ท่ามกลางเสียงเชียร์สนั่นจากทหารนับพันที่ชมการแสดงอยู่

          สำหรับหญิงสาวหุ่นดีที่ทำการแสดงดังกล่าว พบว่าเป็นนางแบบฟิตเนสวัย 21 ปี ที่ทำงานเป็นโค้ชสอนออกกำลังกาย ซึ่งหลังจากที่คลิปของเธอถูกนำมาเผยแพร่ลงยูทูบเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก็ได้มีคนแห่เข้าไปชมกันกว่า 6 หมื่นครั้งภายในเวลา 4 วัน โดยเสียงตอบรับจากชาวเน็ตนั้นก็คือ... ความช็อก

          โดยเสียงวิจารณ์ส่วนมาก ไม่เข้าใจว่ามันเป็นการสร้างเสริมกำลังใจตรงไหน และชี้ว่าการแสดงดังกล่าวเหมือนตีค่าผู้หญิงเป็นเพียงวัตถุทางเพศเท่านั้น อีกทั้งยังทำลายภาพลักษณ์ของทหารอีกด้วย

จัดโชว์สาวนุ่งบิกินี่จิ๋ว
ภาพจาก nextshark.com

          นอกจากการวิจารณ์อย่างหนัก เรื่องดังกล่าวยังนำไปสู่การยื่นคำร้องออนไลน์ถึงทำเนียบประธานาธิบดี ขอให้ยกเลิกการแสดงสร้างขวัญกำลังใจในกองทัพนับจากนี้ โดยมีคนเข้ามาร่วมลงนามแล้วกว่า 17,000 คน ซึ่งหากคำร้องได้มีคนมาร่วมลงนามถึง 200,000 คนภายใน 30 วัน คำร้องก็จะถูกส่งไปถึงทำเนียบ

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หน่วยป้องกันเมืองหลวงของเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบการจัดกิจกรรมดังกล่าว ต้องออกแถลงการณ์ขออภัยต่อสาธารณะอย่างเป็นทางการ โดยอธิบายว่าการแสดงในกิจกรรมดังกล่าวนั้น ได้รับการสรรหาและจัดการโดยองค์กรเอกชน ทางหน่วยงานเองก็ไม่ได้ทราบรายละเอียดในกิจกรรมทั้งหมด สำหรับนางแบบคนดังกล่าวก็เป็นส่วนหนึ่งในโปรแกรมการแสดง ร่วมกับการแสดงดนตรีเกาหลี โชว์มายากล และการร้องเพลง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกสนั่น จัดโชว์สาวนุ่งบิกินี่จิ๋ว โพสท่าอวดหุ่นให้ทหารชม จนต้นสังกัดโร่ขอโทษ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2561 เวลา 01:17:20 76,918 อ่าน
TOP