x close

อาม่ามีผวา นอนอยู่ดี ๆ ก็เจอแขกไม่ได้รับเชิญ เป็นงูเห่าพิษร้าย เลื้อยมาหาถึงเตียง

          อาม่ามีผวา นอนอยู่ดี ๆ ก็เจอแขกไม่ได้รับเชิญ เป็นงูเห่ายาว 1.45 เมตร เลื้อยมาหาถึงบนเตียง บอกสะดุ้งตื่นเพราะมีของเย็น ๆ เลื้อยมาโดน ใครจะคิดว่าจะเป็นงู
งูเข้าบ้าน

          วันที่ 23 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ sina.com.cn มีรายงานถึงประสบการณ์ชวนสะพรึงของอาม่าวัย 86 ปีรายหนึ่ง ผู้อาศัยอยู่ในเขตผิงหนาน เขตปกครองตนเองกวางสีจ้วง ประเทศจีน หลังมีอันต้องเผชิญกับแขกไม่ได้รับเชิญตัวร้าย ที่อยู่ ๆ ก็บุกมาหาเธอถึงที่ หวิดถูกฉกเข้าระหว่างหลับ

          โดยเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. วันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในขณะที่อาม่ากำลังหลับสบายอยู่ในบ้านของเธอ ก็ต้องตื่นขึ้นเมื่อรู้สึกว่ามีอะไรเย็น ๆ กำลังไต่และคลานมาโดนตัว ทันทีที่ลืมตาไปมอง อาม่าก็ต้องช็อกหนักเมื่อพบว่าของแปลก ๆ ที่มาโดนตัวเธอนั้น แท้จริงแล้วเป็นงูตัวหนึ่งที่แอบบุกเข้ามาในบ้านของเธอ แถมยังฉวยโอกาสเลื้อยมาหาถึงบนเตียงอีกด้วย

งูเข้าบ้าน

          อาม่าไม่รอช้ารีบเผ่นออกไปขอความช่วยเหลือทันที ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึง ก็ต้องใช้เวลาอยู่พักหนึ่งกว่าจะสามารถจับงูตัวดังกล่าวได้ พวกเขาค่อย ๆ ดึงงูที่ซ่อนอยู่ตามซอกหลืบของตู้เก็บของขึ้นมา และเมื่อพิจารณาดูใกล้ ๆ ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าเจ้างูตัวนี้เป็นงูเห่าที่มีความยาวถึง 1.45 เมตร และหนัก 1.5 กิโลกรัม

          เคราะห์ดีอย่างมากที่อาม่าไม่โดนงูเห่าตัวนี้ฉกเข้า ไม่เช่นนั้นแทบไม่อยากคิดเลยจริง ๆ ว่าจะเป็นอย่างไร

ภาพจาก news.sina.com.cn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาม่ามีผวา นอนอยู่ดี ๆ ก็เจอแขกไม่ได้รับเชิญ เป็นงูเห่าพิษร้าย เลื้อยมาหาถึงเตียง โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 17:01:57 18,536 อ่าน
TOP