x close

3 รุ่นพี่โร่ไหว้ขอโทษ ปมซ่อมพลทหารโคม่า ญาติหวังให้รับกรรมถึงที่สุด

          เผยภาพ 3 ทหารรุ่นพี่ ไหว้ขอขมาครอบครัวทหารที่ถูกซ่อมเจ็บสาหัส ญาติลั่น "พวกมึงต้องได้รับกรรมอย่างถึงที่สุด"
ซ้อมพลทหาร

          กรณีที่ พลทหาร คชา พะชะ อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ถูกรุ่นพี่สั่งซ่อมบาดเจ็บสาหัส อาการปางตาย โอกาสรอดแค่ 30% ซึ่งครอบครัวเผยว่าทางค่ายยอมรับว่าเป็นฝีมือรุ่นพี่ 3 คน พร้อมร้องขอให้ช่วยปิดข่าว ทำให้เกิดความกังวลว่าคดีอาจไม่คืบหน้านั้น (อ่านข่าว : พลทหารถูก 3 รุ่นพี่สั่งซ่อมจนโคม่า ซ้ำค่ายขอให้ปิดข่าว ผบ.ทบ. แจงเป็นเหตุวิวาท)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 23 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางกาญจนาภรณ์ สีหาวงค์ น้าสาวของพลทหาร คชา เปิดเผยว่า ต้องการให้ความเป็นธรรมเกิดขึ้นกับครอบครัว หลังนายทหารยศพันโทคนหนึ่ง เข้ามาขอโทษและบอกว่า หลานถูกพลทหาร 3 นายทำร้าย ต้องให้ทหารระดับนายพลเป็นผู้ตัดสินโทษ ซึ่งตนไม่คิดเลยว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดกับครอบครัว และไม่อยากให้กรณีนี้เกิดขึ้นอีก

ซ้อมพลทหาร
          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รุ่นพี่ทั้ง 3 คน ได้ยกมือไหว้ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพ่อของน้องคชา หลังจากที่ผู้เป็นพ่อเดินทางไปที่ค่ายทหารดังกล่าวในจังหวัดลพบุรี เพื่อขอดูหน้านายทหารทั้ง 3 คน เบื้องต้นญาติที่โพสต์ภาพดังกล่าว ระบุท่อนหนึ่งว่า "พวกมึงต้องได้รับกรรมอย่างถึงที่สุด"
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 รุ่นพี่โร่ไหว้ขอโทษ ปมซ่อมพลทหารโคม่า ญาติหวังให้รับกรรมถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2561 เวลา 13:33:45 26,494 อ่าน
TOP