x close

เสี่ยอ้วน เปิดปมแค้นน้องสปาย คบ 3 ปี-ฮันนีมูนถึงญี่ปุ่น-ไร้สัมพันธ์ลึกซึ้ง ก่อนรู้ความจริง

          "เสี่ยอ้วน" เผยความในใจอีกหนึ่งความแค้นน้องสปาย คบหากัน 3 ปี แต่ไร้สัมพันธ์ลึกซึ้ง ลงทุนบินฮันนีมูนถึงญี่ปุ่น วางแผนแต่งงานกันอย่างดิบดี ก่อนรู้ความจริงคบซ้อนน้องฟอส แถมลูกน้องคนสนิทยันทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันแล้ว เลยจบที่การสังหาร
คดีเสี่ยอ้วน
ภาพจาก Workpoint News

          จากกรณี นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาในคดียิงน้องสปาย-ฟอส บริเวณลานจอดรถหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ถูกคุมตัวอยู่ที่ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ก่อนจะมีการนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดพัทยา ซึ่งระหว่างนั้นได้กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันโอนเงินให้ครอบครัวน้องสปาย 7 ล้าน มีหลักฐานครบนั้น (อ่านข่าว : ฟังชัด ๆ เสี่ยอ้วน ยันโอน 7 ล้าน ให้ครอบครัวสปาย เชื่อแล้วเขาชีจรรย์ศักดิ์สิทธิ์

คดีเสี่ยอ้วน

          ล่าสุด (23 สิงหาคม 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เสี่ยอ้วน ได้เผยความในใจกับชุดจับกุมถึงความคับแค้นที่มีต่อน้องสปายจนต้องวางแผนสังหารว่า ตั้งแต่แอบชอบจนได้คบหากับน้องสปายมานานกว่า 3 ปี ตนได้พาน้องสปายไปฮันนีมูนที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปลายปี 2560 หลังจากกลับมาไทยตนและน้องสปายมีการวางแผนการแต่งงานมาโดยตลอด กระทั่งมีการตกลงกับน้องสปายว่าจะแต่งงานกัน ตนจึงโอนเงินจำนวน 5 ล้านบาท ให้ไว้เป็นค่าใช้จ่ายซื้อบ้าน ซื้อรถ และไถ่ถอนที่ดิน ก่อนจะโอนให้น้องสปายอีก 2 ล้าน เพื่อไปทำศัลยกรรม

คดีเสี่ยอ้วน

          นอกจากนี้ ตนขอยืนยันว่า ตลอดการคบหากับฝ่ายหญิง ตนไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ช่วงแรกก็แอบสงสัยว่าน้องสปายน่าจะคบซ้อนกับคนอื่นหรือไม่ จึงให้นายสายันต์ ลูกน้องคนสนิท ไปสืบหาความจริง กระทั่งได้รู้ความจริงว่า น้องสปายคบหากับน้องฟอส แถมทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแล้ว ทำให้ตนโกรธแค้นเป็นอย่างมาก ตอนแรกคิดแค่ว่าจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายคืน แต่ด้วยความโมโหและรู้สึกถูกหยามศักดิ์ศรี จึงจบลงที่การวางแผนสังหารทั้งคู่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยอ้วน เปิดปมแค้นน้องสปาย คบ 3 ปี-ฮันนีมูนถึงญี่ปุ่น-ไร้สัมพันธ์ลึกซึ้ง ก่อนรู้ความจริง อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2561 เวลา 11:50:40 476,428 อ่าน
TOP