x close

อาจารย์หมอเป็นชู้กับศิษย์ จัดฉากใช้ก๊าซพิษฆ่าเมีย พลาดทำลูกสาวตายด้วย

          เปิดแฟ้มคดีโหด อาจารย์หมอชาวมาเลเซีย แอบเป็นชู้กับนักศึกษาสาว วางแผนกำจัดเมียให้พ้นทาง โดยใช้ก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ แต่เกิดพลาด ลูกสาวเสียชีวิตตามไปด้วย
อาจารย์หมอมีชู้จัดฉากฆ่าเมีย
ภาพจาก appledaily.com

          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานว่า คอคิมซุน ศาสตราจารย์นายแพทย์ชาวมาเลเซีย วัย 53 ปี ถูกนำตัวขึ้นพิจารณาคดีในศาลสูงฮ่องกง หลังจากที่เขาลงมือฆ่า นางหว่องเซียวฟุง ภรรยา วัย 47 ปี และ คอหลี่หลิง ลูกสาว วัย 16 ปี โดยมีลูกศิษย์ที่เขาแอบมีความสัมพันธ์ลับ ๆ ด้วย คอยให้ความร่วมมือ การฆาตกรรมดังกล่าวถูกวางแผนมาเป็นอย่างดี ทั้งอุปกรณ์ที่ใช้ในการสังหาร รวมทั้งวิธีการฆ่า และคิมซุนยอมลงทุนจ่ายเงินเป็นจำนวนมากเพื่อการนี้

          คิมซุนเป็นชาวมาเลเซียที่ทำงานอยู่ในฮ่องกง โดยเขาทำหน้าที่เป็นวิสัญญีแพทย์อยู่ที่โรงพยาบาลปรินซ์ ออฟ เวลส์ และเป็นศาสตราจารย์ประจำภาควิชาวิสัญญีวิทยา มหาวิทยาลัยจีนแห่งฮ่องกง หรือซียูเอชเค (CUHK - Chinese University of Hong Kong) ภรรยารับรู้ว่าเขาได้แอบคบชู้อยู่กับนักศึกษา แต่เธอไม่ยอมหย่ากับเขา คิมซุนจึงวางแผนกำจัดเธอไปให้พ้นทาง

อาจารย์หมอมีชู้จัดฉากฆ่าเมีย
หว่องเซียวฟุง วัย 47 ปี ภรรยาของ คอคิมซุน
ภาพจาก appledaily.com

          ในปี 2558 คิมซุนได้ซื้อก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ความสุทธิ์ 99 เปอร์เซ็นต์ ปริมาณ 6.8 ลูกบาศก์เมตร ซึ่งมีมูลค่าหลายหมื่นดอลลาร์ฮ่องกง และได้บรรจุมันลงไปในลูกบอลโยคะขนาดใหญ่ 2 ลูก เมื่อเพื่อนร่วมงานที่มหาวิทยาลัยถามว่าเขาจะใช้มันไปทำอะไร คิมซุนอ้างว่า เขากำลังทำโปรเจคต์หนึ่งอยู่ โดยเป็นการทดสอบหาค่าความบริสุทธิ์ของก๊าซ และใช้กระต่ายในการทดลอง

          อย่างไรก็ตาม เพื่อนร่วมงานแสดงความกังวลเกี่ยวกับโปรเจคต์ของคิมซุน กล่าวว่า การทดลองกับกระต่ายและมนุษย์มันไม่เหมือนกัน และการบรรจุก๊าซจำนวนมากลงในลูกบอลโยคะแบบนั้นมันอันตรายมาก แต่คิมซุนตอบกลับไปว่ารับรู้ความเสี่ยงดี และได้เตรียมป้องกันไว้แล้ว หลังจากนั้นคิมซุนได้นำลูกบอลทั้ง 2 ลูกขึ้นรถกลับบ้าน และนำมันไปใส่ไว้ในกระโปรงหลังรถมินิคูเปอร์สีเหลืองของภรรยา

          ในวันที่ 22 มีนาคม 2558 เซียวฟุง ภรรยาของคิมซุน ได้ขับรถคันดังกล่าวออกไปจากบ้าน โดยมี หลี่หลิง ลูกสาว วัย 16 ปี นั่งไปด้วยกัน ในเวลาต่อมา ตงยุกหลิง คนที่ไปวิ่งออกกำลังกายอยู่แถว ๆ ย่านหม่าออนซาน พบเห็นทั้งคู่จอดรถอยู่ใกล้ ๆ กับป้ายรถเมล์ แต่ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าพวกเธอจอดรถงีบหลับ

อาจารย์หมอมีชู้จัดฉากฆ่าเมีย
คอหลี่หลิง วัย 16 ปี ลูกสาว
ภาพจาก appledaily.com
 
          แต่เมื่อ 45 นาที ผ่านไป ยุกหลิงวิ่งกลับมาทางเดิม ก็พบเห็นเซียวฟุงและหลี่หลิงยังอยู่ที่เดิม เธอรู้สึกผิดสังเกตจึงเข้าไปดูใกล้ ๆ พบว่าที่รถเปิดที่ปัดน้ำฝนทิ้งไว้ และทั้งคู่ก็นั่งนิ่งไม่ไหวติง สองแม่ลูกถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปรินซ์ ออฟ เวลส์ แต่ก็ไม่ทันกาล พวกเธอสิ้นใจแล้ว

          ผลการชันสูตรศพพบว่าทั้งคู่เสียชีวิตจากการสูดหายใจเอาก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์เข้าไป ด้วยความที่ร่างกายของทั้งคู่ไม่มีร่องรอยบาดเจ็บ รถก็ไม่ได้ถูกงัดแงะ ตำรวจจึงพุ่งเป้าความสงสัยไปที่ลูกบอลโยคะ 2 ลูกที่พบอยู่ในกระโปรงรถ และมันก็นำไปสู่การจับกุมคิมซุน

อาจารย์หมอมีชู้จัดฉากฆ่าเมีย
ภาพจาก appledaily.com

          คิมซุนอ้างว่า เขาไม่ได้รู้เห็นใด ๆ กับการเสียชีวิตของภรรยาและลูกสาว เขากล่าวว่า เอาลูกบอลอัดก๊าซ 2 ลูกนั้นกลับบ้าน เพื่อจะเอาไปกำจัดหนู ซึ่งดูไม่สมเหตุสมผล เพราะแม่บ้านกล่าวว่า บ้านของเจ้านายเธอไม่เคยมีปัญหาหนูรบกวนเลย นอกจากนี้แล้ว คิมซุนยังโกหกอีกว่า ลูกสาวของเขาอาจจะเอาลูกบอลอัดก๊าซไปใช้ฆ่าตัวตายก็เป็นได้

          เมื่อคดีถูกนำขึ้นพิจารณาในชั้นศาล แอนดรูว บรูซ์ อัยการคดีนี้ กล่าวกับคณะลูกขุนว่า คิมซุนรู้ว่ามีอะไรอยู่ในรถของภรรยา และเขาก็รู้ดีว่ามันอันตรายถึงชีวิต แสดงให้เห็นว่าเขาได้วางแผนเรื่องนี้เอาไว้ในหัวแล้ว นั่นคือการฆ่าภรรยาให้ตาย แต่เชื่อว่าคิมซุนไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าลูกสาว เพราะเขาไม่รู้ว่าภรรยาจะขับรถพาเธอไปส่งที่โรงเรียนในวันนั้น ผลก็คือเธอเสียชีวิตไปด้วย

          อย่างไรก็ตาม คิมซุนยังคงยืนยันปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้ง 2 ข้อหา และยืนยันว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ในขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าศาลจะตัดสินว่าเขามีความผิดหรือไม่ เนื่องจากการพิจารณาคดียังไม่เสร็จสิ้น ซึ่งก็คงจะต้องติดตามกันไปต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์หมอเป็นชู้กับศิษย์ จัดฉากใช้ก๊าซพิษฆ่าเมีย พลาดทำลูกสาวตายด้วย โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 12:11:28 237,919 อ่าน
TOP