x close

ชื่นชม ! ทหารขี่บิ๊กไบค์ อาสาช่วยเคลียร์ทางรถติด ให้รถ รพ. นำส่งผู้ป่วยฉุกเฉิน


           น่าชื่นชม ! ทหารอากาศขี่บิ๊กไบค์ มีน้ำใจช่วยเคลียร์เส้นทางให้รถโรงพยาบาล นำส่งผู้ป่วยฉุกเฉิน ขณะรถติดยาวเหยียด บริเวณแยกดินแดง
          สังคมไทยทุกวันนี้จะน่าอยู่และสงบสุขมากขึ้น หากทุกคนมีจิตใจสาธารณะ มีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือใหญ่ ไม่ว่าจะช่วยได้มากน้อยแค่ไหนก็ตาม เพียงแค่แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจ ก็เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมแล้ว

          ล่าสุด วันที่ 23 สิงหาคม 2561 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เห็นแล้วต้องชื่นชม นายทหารอากาศ ฐานทัพอากาศดอนเมืองนายหนึ่ง ที่พยายามช่วยเคลียร์เส้นทางให้กับรถพยาบาลที่กำลังนำส่งตัวผู้ป่วยฉุกเฉิน ไปยังโรงพยาบาลราชวิถี กรุงเทพมหานคร ขณะรถติดยาวเหยียด บริเวณแยกดินแดง เส้นมุ่งหน้าไปอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ชื่นชม ! ทหารขี่บิ๊กไบค์ ช่วยเคลียร์ทางให้รถ รพ. นำส่งผู้ป่วยฉุกเฉิน

           โดยนายทหารรายนี้ วิ่งลงจากรถบิ๊กไบค์เพื่อช่วยโบกรถและขับรถนำขบวน เพื่อช่วยเปิดเส้นทางให้ ภายหลังทราบชื่อนายทหารคนดังกล่าวคือ นายปฐมพงศ์ อบเชย

            เห็นอย่างนี้แล้วก็อดชื่นชมในความมีน้ำใจของพี่ทหารคนนี้ไม่ได้จริง ๆ ไม่ว่าจะสถานการณ์เล็กหรือใหญ่ ทหารไทยก็ช่วยได้ ปรบมือให้รัว ๆ

ชื่นชม ! ทหารขี่บิ๊กไบค์ ช่วยเคลียร์ทางให้รถ รพ. นำส่งผู้ป่วยฉุกเฉิน






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชม ! ทหารขี่บิ๊กไบค์ อาสาช่วยเคลียร์ทางรถติด ให้รถ รพ. นำส่งผู้ป่วยฉุกเฉิน อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2561 เวลา 15:35:45 13,932 อ่าน
TOP