x close

สวนสัตว์ดุสิต ประกาศขยายเวลาเข้าชมเพิ่มอีก 1 เดือน ถึง 30 ก.ย. 2561

          ประชาชนหลั่งไหลเที่ยวสวนสัตว์ดุสิต เขาดินวนา กันอย่างต่อเนื่อง ทำให้สวนสัตว์ดุสิตประกาศขยายเวลาเปิดให้เข้าชมได้จนถึง 30 กันยายน 2561 เพิ่มเวลาอีก 1 เดือน เพื่อตอบแทนไมตรีและความรักที่ประชาชนมีให้สวนสัตว์
สวนสัตว์ดุสิต

           จากกรณีที่ สวนสัตว์ดุสิต ได้ประกาศเปิดให้บริการถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2561 เพื่อเตรียมความพร้อมในการเคลื่อนย้ายสัตว์ไปอาศัยชั่วคราวที่สวนสัตว์ 6 แห่งทั่วประเทศ เพื่อรอการสร้างสวนสัตว์แห่งใหม่ ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเดิมถึง 3 เท่า ทำให้สัตว์จะได้อยู่กันอย่างสุขสบาย และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น (อ่านข่าว : ย้ายสวนสัตว์ดุสิต เขาดินวนา ที่ใหม่ใหญ่กว่าเดิม 3 เท่า ไม่แออัด สัตว์อยู่สบาย)

สวนสัตว์ดุสิต

           จากการประกาศนับถอยหลังการปิดให้บริการ ทำให้ประชาชนจำนวนมากหลั่งไหลไปเที่ยวชมสวนสัตว์ดุสิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อย้อนระลึกถึงความหลังและเก็บภาพความประทับใจ ทำให้ล่าสุด วันที่ 24 สิงหาคม 2561 เฟซบุ๊ก สวนสัตว์ดุสิต Dusit Zoo ได้ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ระบุว่า ผู้บริหารองค์การสวนสัตว์ ได้นำสถิตินักท่องเที่ยวที่เข้าชมสวนสัตว์มาพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว เห็นสมควรว่าให้มีการขยายระยะเวลาเปิดเข้าชมสวนสัตว์ต่อไป 1 เดือน ซึ่งหมายถึงตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2561 เพื่อเป็นการตอบแทนมิตรไมตรีและความรักที่ประชาชนมอบให้กับสวนสัตว์ดุสิต

สวนสัตว์ดุสิต

            จากการประกาศขยายเวลาเข้าชมของสวนสัตว์ ทำให้หลายคนถึงกับร้อง เย่ ! ดีใจที่สวนสัตว์ตัดสินใจขยายเวลา บ้างก็ขอให้ขยายเวลาเพิ่ม ทั้งยังพากันคอมเมนต์ขอบคุณที่ทำให้มีเวลาเที่ยวชมและได้เก็บภาพความประทับใจมากยิ่งขึ้น

            อย่างไรก็ตาม มีการขอความร่วมมือประชาชน ให้เข้าชมพื้นที่ด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อป้องกันการเกิดผลกระทบกับสวัสดิภาพของสัตว์ และความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนทุกท่าน

สวนสัตว์ดุสิต

            ทั้งนี้ ทางสวนสัตว์ได้ขอความร่วมมือประชาชนที่จะเดินทางไปเที่ยวชมสวนสัตว์ ให้ใช้บริการรถสาธารณะในการเดินทาง เพื่อความสะดวกรวดเร็ว และสามารถติดตามข่าวสารขององค์การสวนสัตว์และสวนสัตว์ดุสิตได้ทาง เฟซบุ๊ก สวนสัตว์ดุสิต Dusit Zoo

สวนสัตว์ดุสิต

สวนสัตว์ดุสิต

สวนสัตว์ดุสิต

สวนสัตว์ดุสิต

สวนสัตว์ดุสิต

สวนสัตว์ดุสิต

สวนสัตว์ดุสิต

สวนสัตว์ดุสิต

สวนสัตว์ดุสิต

สวนสัตว์ดุสิต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก สวนสัตว์ดุสิต Dusit Zoo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวนสัตว์ดุสิต ประกาศขยายเวลาเข้าชมเพิ่มอีก 1 เดือน ถึง 30 ก.ย. 2561 อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2561 เวลา 15:14:23 5,895 อ่าน
TOP