x close

ภัยสังคม ! นักศึกษาหน้าตาดี ทำเล็บแล้วชิ่ง พบประวัติไม่ใช่น้อย ๆ

          เจ้าของร้านทำเล็บที่โคราช โร่แจ้งความเอาผิดนักศึกษาสาวหน้าตาดี ทำทีเข้ามาทำเล็บ ก่อนออกอุบายไปเอาเงินกับแฟนแล้วหาย อึ้ง เจอแฉประวัติโชกโชน ร้านเสื้อผ้า ร้านทำผม ยันแท็กซี่ โดนมาหมด
 

         จากกรณี เฟซบุ๊ก Salakjit Joy Joy ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความผ่านเพจกลุ่มข่าวคนโคราชบ้านเอ็ง โดยในคลิปจะเห็นลูกค้าสาววัยรุ่นคนหนึ่ง หน้าตาดี อายุประมาณ 20-25 ปี เข้ามาใช้บริการในร้านทำเล็บ บริเวณชั้นใต้ดินของห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา ก่อนออกอุบายชิ่งหนีไม่ยอมมาจ่ายเงิน เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น

          ล่าสุด (24 สิงหาคม 2561) เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ของ น.ส.สลักจิตร จิตรดำรงวิวัฒน์ ผู้เสียหายเจ้าของร้านทำเล็บดังกล่าว เผยว่า วันเกิดเหตุลูกค้าสาวรายนี้เข้ามาทำเล็บเหมือนลูกค้าปกติทั่วไป พร้อมสั่งซื้อสินค้าอื่น ๆ กลับบ้าน รวมเป็นเงิน 900 กว่าบาท จังหวะที่พนักงานจะคิดเงิน สาวคนนี้ก็ทำทีว่าจะออกไปเอาเงินที่แฟนก่อน เดี๋ยวกลับมาจ่าย แล้วก็เดินออกจากร้านไปแล้วไม่กลับมาอีกเลย


          นอกจากนี้ ยังพบว่า ลูกค้าสาวรายนี้เคยทำพฤติกรรมใช้บริการแล้วไม่จ่ายเงินมาแล้วหลายร้าน ทั้งร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า ร้านทำผม ร้านทำเล็บ รวมถึงค่าโดยสารรถแท็กซี่

          เบื้องต้น ตนได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อให้ติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว พร้อมฝากถึงลูกค้าสาวรายนี้ ว่า สิ่งที่ทำมันไม่ถูกต้อง ถึงจะเป็นเงินจำนวนไม่มาก แต่รวมกันหลาย ๆ ร้าน ก็ทำให้ร้านต่าง ๆ เดือดร้อนได้ อยากให้เลิกทำ เพราะถือเป็นภัยสังคม

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวหญิงสาวรายนี้แล้ว เป็นนักศึกษาของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัยสังคม ! นักศึกษาหน้าตาดี ทำเล็บแล้วชิ่ง พบประวัติไม่ใช่น้อย ๆ โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 18:08:03 20,467 อ่าน
TOP