x close

สาวแฉนาที คู่กรณีบุกร้าน เล่นทีเผลอกระชากหัว-รุมกระทืบ วันเปิดคลินิก



          สาวเผยคลิปคู่กรณีบุกร้าน กระชากหัว สั่งพวกทั้งชาย-หญิงรุมกระทืบ ปมไม่ลงรอยเรื่องเปิดคลินิก แฉสามีอีกฝั่งมีอิทธิพล เคยขู่อุ้มฆ่า-ยัดยา ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

          กำลังเป็นคลิปที่โลกออนไลน์แชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปริมระตา ใจสุขสาวเจ้าของคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง เผยคลิปเหตุการณ์ที่มีกลุ่มหญิงบุกมายืนโต้เถียงหน้าร้านของเธอที่เพิ่งเปิดวันแรก ก่อนจะมีหญิงรายหนึ่งฉวยโอกาสกระชากผมเธอและสั่งให้พวกที่มาด้วยรุมกระทืบจนบาดเจ็บ


          ภายหลังจากคลิปถูกแชร์ออกไป สาวผู้บาดเจ็บ ได้ไลฟ์สดเล่าเรื่องราวต้นตอ ใจความว่า ก่อนหน้านั้นเคยร่วมงานกับคู่กรณีที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งตนลงทุนเอง 2 ล้านบาท แต่ต้องมาทะเลาะกันเพราะอีกฝ่ายไม่พอใจเรื่องการบริหารจัดการ มีการให้สามีซึ่งมีอิทธิพลมาข่มขู่จนต้องย้ายมาเปิดที่อื่น ซึ่งในวันเกิดเหตุคู่กรณีกล่าวหาว่าตนไปลอกข้อมูลมาเปิดคลินิก ก่อนจะฉวยโอกาสทำร้ายตน และลากไปทำร้าย 8 รุม 1 ทั้งชายทั้งหญิง จนตนบาดเจ็บต้องเข้าโรงพยาบาล


          นอกจากนี้ สาวผู้บาดเจ็บ ยังได้โพสต์ภาพเสื้อของเธอในวันที่ถูกทำร้าย ระบุว่า อีกฝั่งกระชากเสื้อผ้า กะทำให้อาย รุมกระทืบทั้งชายและหญิง เน้นตีที่หัว  พร้อมระบุว่าสามีอีกฝั่งเป็นผู้มีอิทธิพลใหญ่ในซอยเพชรเกษม 63 ตนเองเคยโดนขู่จะอุ้มฆ่า จะยัดยา หาว่าเสพยา ที่ผ่านมาไม่เคยตอบโต้ แต่ตอนนี้จัดสินใจร้องขอความเป็นธรรม ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉนาที คู่กรณีบุกร้าน เล่นทีเผลอกระชากหัว-รุมกระทืบ วันเปิดคลินิก โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 20:00:36 30,156 อ่าน
TOP