x close

ผัวแค้น ! เมียนัดเล่นชู้ สะกดรอยตาม บุกแทงกิ๊กเมีย ดับสยองคารีสอร์ท

           ผัวสุดแค้น ! สะกดรอยตามเมีย พบแอบนัดเล่นชู้กับชายอื่น บุกกระหน่ำแทงกิ๊กเมีย ดับสยองคารีสอร์ท จ.สงขลา แล้วขี่จักรยานยนต์ไปมอบตัวกับตำรวจถึงโรงพัก
ภาพจาก workpointnews

           เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ม่วงงาม จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันเสียชีวิตภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง อ.สิงหนคร จ.สงขลา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่างชายนอนคว่ำจมกองเลือด สภาพเปลือยเปล่า ถูกมีดแทงที่หน้าอกและลำตัว 5 แผล ต่อมาทราบชื่อคือ นายไสว อายุ 60 ปี ส่วนผู้ต้องหาหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป แต่ไม่นานก็ตัดสินใจขี่จักรยานยนต์เดินทางมามอบตัวกับตำรวจ ที่ สภ.สิงหนคร ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายทรงพล อายุ 60 ปี

ภาพจาก workpointnews

           จากการสอบสวนทราบว่า สาเหตุที่ผู้ต้องหาบุกแทงนายไสวถึงในรีสอร์ท เป็นเพราะเรื่องชู้สาว โดยนายทรงพล อ้างว่าผู้ตายมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของตน ซึ่งตนทราบหลังจากสะกดรอยตาม โดยพบว่านายไสว ผู้ตาย ได้เปิดห้องพักแบบค้างคืนที่รีสอร์ท ต่อมาไม่นาน ภรรยาของนายทรงพล อายุ 49 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา แล้วเข้าไปอยู่ในห้องเดียวกัน

ภาพจาก workpointnews

           จากนั้นเวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง นายทรงพลจึงตัดสินใจถีบประตูห้องพักเข้าไป ก็ได้เห็นกับภาพบาดตาบาดใจที่ทั้งคู่นอนด้วยกันในสภาพเปลือยเปล่า นายทรงพลเกิดความโมโห บันดาลโทสะชักมีดกระหน่ำแทงนายไสว จนเสียชีวิต ส่วนภรรยานายทรงพล หลังเกิดเหตุได้หอบเสื้อผ้าวิ่งหนีไป ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจได้ควบคุมตัวและให้นายทรงพลระงับสติอารมณ์ ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป


ภาพจาก workpointnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวแค้น ! เมียนัดเล่นชู้ สะกดรอยตาม บุกแทงกิ๊กเมีย ดับสยองคารีสอร์ท โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 21:42:49 13,573 อ่าน
TOP