x close

พี่สาวหนุ่มปาดคอลูก เผยน้องกดดัน เมียทิ้ง เพราะแม่ไม่ชอบลูกสะใภ้

          พี่สาวหนุ่มปาดคอลูก 5 ขวบดับ เผยน้องกดดัน เมียทิ้ง เพราะแม่ไม่ชอบลูกสะใภ้ อีกทั้งยังเครียด น้อยใจ และไม่มีเงิน

ภาพจาก springnews

          จากกรณีที่ นายมนตรี  พ่อคลุ้มคลั่ง จับลูก 5 ขวบเป็นตัวประกัน ทุบขวดเบียร์เป็นปากฉลาม ก่อนปาดคอลูกเหวอะ เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ ซ.พัฒนาการ 78 ส่วนผู้เป็นพ่อ ปาดคอตัวเอง ได้รับบาดเจ็บ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านขาว : สุดสลด พ่อคลั่งจับลูก 5 ขวบ เป็นตัวประกัน ทุบขวดเบียร์-ปาดคอดับ คลิก]

          วันที่ 24 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ ได้รายงานความคืบหน้าเกี่บวกับเรื่องนี้ว่า น.ส.ราณี อายุ 33 ปี พี่สาวของนายมนตรี ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ระบุว่า ตนเป็นลูกบุญธรรมของครอบครัว นายมนตรี เคยมีภรรยา แต่เลิกกันไปกว่า 3 ปี เพราะแม่ไม่ชอบลูกสะใภ้ แต่นายมนตรี ยังคงส่งเสียอดีตภรรยาอยู่ และมีลูกด้วยกัน 3 คน


          โดย นายมนตรี รับหน้าที่เลี้ยงลูกคนโต และคนกลาง ส่วนลูกสาวคนเล็ก อดีตภรรยา เป็นคนดูแล กระทั่งเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา อดีตภรรยาของนายมนตรี ได้หนีไปกับสามีใหม่ ทำให้นายมนตรี เกิดความเครียดและออกตามหา พร้อมกับบ่นน้อยใจว่าทำไมต้องเลี้ยงลูกชายทั้งสองคนเพียงลำพัง กระทั่งมาก่อเหตุสลด

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า เบื้องต้นตรวจสอบแล้วไม่พบสารเสพติดในร่างกายของนายมนตรี และไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์แต่อย่างใด ส่วนสาเหตุเกิดจากความเครียด-ไม่มีเงิน และน้อยใจภรรยา เพราะนายมนตรีพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้ว  ส่วนลูกชายก็ติดพ่อมา


          สำหรับอาการของนายมนตรี นั้นแพทย์แจ้งว่าต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด เป็นตายเท่ากัน จึงยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และขณะนี้ทางอดีตภรรยาของผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างการเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวหนุ่มปาดคอลูก เผยน้องกดดัน เมียทิ้ง เพราะแม่ไม่ชอบลูกสะใภ้ โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 22:31:21 6,761 อ่าน
TOP