x close

หนุ่มพิการครึ่งท่อน เจอรักแท้ ! นั่งวีลเเชร์หอบสินสอด ขอเเฟนสาวเเต่งงาน

           หนุ่มพิการครึ่งท่อน ช่างซ่อมจักรยานยนต์ นั่งวีลเเชร์หอบสินสอดขอเเฟนสาวเเต่งงาน หลังคบหาดูใจกันมากว่า 1 ปี เชื่อว่าคนนี้คือรักแท้..
หนุ่มพิการเจอรักแท้

           เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายสมาธิ ขันแก้ว อายุ 26 ปี เจ้าบ่าวผู้พิการครึ่งตัวท่อนล่าง ชาว อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้นั่งรถวีลแชร์ไปขอแฟนสาวแต่งงาน ซึ่งเจ้าสาวคือ นางสาววันวิสาข์ ช้างแย้ม อายุ 31 ปี โดยเจ้าบ่าวพร้อมด้วยครอบครัว ได้เดินทางแห่ขันหมากไปสู่ขอที่บ้านเจ้าสาวใน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยสินสอดเป็นเงินสด 2 หมื่นบาท ทองคำ 2 บาท และแหวนทองคำ 1 วง

           นายสมาธิ เจ้าบ่าว เผยว่าตนพิการด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงตั้งแต่กำเนิด ขาทั้งสองข้างใช้การไม่ได้ ขณะนี้มีอาชีพรับซ่อมรถจักรยานยนต์และรับจ้างทั่วไป โดยตนรู้จักกับเจ้าสาวผ่านทางเฟซบุ๊ก มีโอกาสได้พูดคุยกัน ซึ่งตนก็บอกกับฝ่ายเจ้าสาวเสมอว่า ตนมีร่างกายพิการและมีฐานะครอบครัวเป็นอย่างไร แต่ฝ่ายเจ้าสาวก็ไม่เคยรังเกียจ และได้คบหากันมากว่า 1 ปี จนแน่ใจว่าคือรักแท้ จึงตัดสินใจพาผู้ใหญ่มาสู่ขอ

หนุ่มพิการเจอรักแท้

           ขณะที่เจ้าสาว เปิดใจว่าตนเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี โดยระหว่างที่พูดคุยคบหากัน ตนเคยทดสอบใจฝ่ายเจ้าบ่าวหลายครั้ง จนมั่นใจและเชื่อว่ารักเราจริง จึงตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วย

           ทางด้านนางเสาวนีย์ พิมนิสาน แม่ของเจ้าสาว เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ขัดข้องอะไร แค่รู้ว่าทั้งคู่รักกันดี ตนก็ดีใจแล้ว อีกทั้งฝ่ายชายก็เป็นคนขยัน สู้ชีวิตมาตลอด ตนจึงตามใจลูกสาวและยินดีกับการแต่งงานของทั้งคู่

           ขณะที่นายโชคชัย บิดาของเจ้าบ่าว เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตนมีบุตรทั้งหมด 3 คน และนายสมาธิ เจ้าบ่าว เป็นคนสุดท้อง ซึ่งพิการมาตั้งแต่เกิด ตนจึงเป็นห่วงลูกคนนี้มากที่สุด เนื่องจากเขาช่วยเหลือตนเองลำบาก แต่เขาก็สู้ชีวิตมาตลอด จนสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ทุกอย่าง ออกรับจ้างทั่วไปเพื่อหาเงินมาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว

           ทั้งยังไปฝึกเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ มีความสามารถจนได้รับความไว้วางจากใจลูกค้า หลังลูกชายมาบอกให้ไปขอเจ้าสาวแต่งงาน ตนก็ดีใจมากที่ลูกชายได้เจอคนดี ๆ และจะมีภรรยาที่ดีคอยดูแล ตนจึงหมดห่วงแล้วสำหรับหัวอกของคนเป็นพ่อ

หนุ่มพิการเจอรักแท้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพิการครึ่งท่อน เจอรักแท้ ! นั่งวีลเเชร์หอบสินสอด ขอเเฟนสาวเเต่งงาน โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 09:13:10 12,960 อ่าน
TOP