x close

ระทึก เปิดคลิปนาทีตำรวจล่อซื้อ-ยิงสกัดพ่อค้ายา ก่อนรวบตัวพร้อมของกลาง

 

              ระทึก เปิดคลิปนาทีตำรวจล่อซื้อ-ยิงสกัดพ่อค้ายา ก่อนรวบตัวพร้อมของกลาง พบมียาบ้า-เศษยาไอซ์ และปืนซุกซ่อนอยู่ในรถ ด้านชาวบ้านสุดแตกตื่น หนีกันกระเจิง
ตำรวจล่อซื้อ-ยิงสกัดพ่อค้ายา
ภาพจาก Workpoint News 

              วานนี้ (24 สิงหาคม 2561) Workpoint News รายงานว่า เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดจำนวนกว่า 10 ราย ตามประกบไล่ยิงรถของผู้ค้ายาเสพติด บริเวณบนถนนเทพคุณากร ฝั่งขาออก เส้นทางเชื่อมจากถนนสาย 314 เข้าสู่หน้าวัดโสธรฯ ในจุดที่เลยจากบริเวณทางสามแยกเข้าวัดบางพระไปประมาณ 100 เมตร เป็นผลให้ชาวบ้านที่เดินทางมาแสวงบุญที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร รวมถึงผู้ที่อยู่ในร้านค้าแถวนั้น พากันวิ่งหนีกระเจิงด้วยความแตกตื่น เพราะคิดว่าเป็นการไล่ฆ่ากัน ก่อนทราบภายหลังว่าเป็นปฏิบัติการของทางตำรวจ ที่ได้ล่อซื้อยาเสพติดจากพ่อค้ายาเสพติด


ตำรวจล่อซื้อ-ยิงสกัดพ่อค้ายา
ภาพจาก Workpoint News 

ตำรวจล่อซื้อ-ยิงสกัดพ่อค้ายา
ภาพจาก Workpoint News 

             โดยหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 1 ราย คือ นายวรชาติ คงนิ่ม อายุ 36 ปี พร้อมรถเก๋งที่ถูกยิงสกัด จนเครื่องยนต์ กันชน และฝากระโปรงหน้ารถ มีร่องรอยถูกยิงจนเป็นรูพรุน

             จากการตรวจค้นภายในรถ พบยาบ้าบรรจุซองขนาด 200 เม็ดจำนวน 1 ซอง และเศษยาไอซ์ที่ผู้ต้องหาพยายามฉีกซองทิ้งเป็นผง ตกอยู่ข้างเบาะที่นั่งคนขับจำนวนประมาณ 3-4 กรัม อาวุธปืน 2 กระบอก จึงควบคุมตัวไปสืบสวนขยายผลต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก เปิดคลิปนาทีตำรวจล่อซื้อ-ยิงสกัดพ่อค้ายา ก่อนรวบตัวพร้อมของกลาง โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 09:37:06 9,679 อ่าน
TOP