x close

ยายจุกอกต้องเผาศพหลาน ลั่นหมายังรักลูก ส่วนพ่อปาดคอลูก จิตใจทำด้วยอะไร

          ยายลั่น หมายังรักลูก อยากถามใจพ่อปาดคอลูกดับ จิตใจทำด้วยอะไร เผยพ่อเคยฆ่าตัวตายมาก่อน แต่ช่วยไว้ได้ทัน สุดเศร้าที่ตนต้องมาเผาศพหลาน
พ่อฆ่าปาดคอลูก
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากกรณี นายมนตรี ออกอาการคลุ้มคลั่งจับลูก 5 ขวบเป็นตัวประกัน ทุบขวดเบียร์เป็นปากฉลาม ก่อนปาดคอลูกเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ ซ.พัฒนาการ 78 ส่วนผู้เป็นพ่อ ปาดคอตัวเอง ได้รับบาดเจ็บ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          คืบหน้าวานนี้ (24 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี มีรายงานคำสัมภาษณ์จาก น.ส.รานี พี่สาวของนายมนตรี หลังให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ โดยเผยว่า ก่อนหน้านี้นายมนตรีเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว ในช่วง 5 ปีก่อนตอนที่ยังไม่เลิกกับภรรยา แต่ได้ลูกชายและญาติ ๆ มาช่วยไว้ได้ทัน โดยคาดว่าสาเหตุที่ก่อเรื่องครั้งนี้ น่าจะมาจากความเครียดที่ต้องทำงานหาเลี้ยงลูกชายเพียงคนเดียว ที่ผ่านมาตนสังเกตเห็นว่าน้องชายชอบเก็บตัวอยู่ในบ้านคนเดียว ไม่พูดกับใคร ไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง แต่ยอมรับว่าไม่คิดว่าน้องจะกล้าก่อเหตุแบบนี้ เพราะไม่มีท่าทีอะไรบอกว่าจะคิดสั้น

          ทั้งนี้่แม้นายมนตรีจะชอบดื่มสุรา แต่ก็รักลูกมาก โดยเฉพาะลูกคนที่เสียชีวิตมีอาการติดต่อ เวลาไปไหนมาไหนก็มักจะพาไปด้วย ทั้งนี้คิดว่าหลานคนโตน่าจะยังไม่ทราบว่าน้องชายเสียชีวิตแล้ว

          ด้าน นางฉันทนา อายุ 55 ปี ยายของเด็กที่เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุนายมนตรีได้นำลูกคนโตไปฝากไว้กับเพื่อนบ้าน แล้วพาลูกคนกลางออกมา ทำให้ลูกคนโตยังไม่ทราบเรื่อง ทั้งนี้หากได้เจอหน้านายมนตรีก็อยากจะถามว่าฆ่าลูกตัวเองทำไม เด็กไม่รู้เรื่องด้วย หรือมีปัญหาอะไร จิตใจทำด้วยอะไร ขนาดหมายังรักลูกตัวเอง

พ่อฆ่าปาดคอลูก

          อย่างไรก็ตาม นางฉันทนาคาดว่านายมนตรีไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน เนื่องจากแม่ของนายมนตรีก็ยังส่งเงินมาให้ใช้จากต่างประเทศ และเคยถามนายมนตรีเรื่องหลาน เจ้าตัวก็ว่าเลี้ยงไหว แต่หลังจากนี้ตนจะรับหลานคนโตมาเลี้ยงดูเอง ไม่ปล่อยให้อยู่กับบ้านของนายมนตรีแล้ว

          สำหรับสาเหตุที่นายมนตรีเลิกกับลูกสาวตนนั้น เนื่องจากนายมนตรีติดเหล้า ติดยาเสพติด และมักทำร้ายร่างกายภรรยาบ่อยครั้ง แต่ก็เลิกรากันด้วยดี ตกลงจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และตลอดเวลาที่ผ่านมานายมนตรีก็ไม่เคยมาง้อขอคืนดี

          ทั้งนี้สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้เป็นยายถึงกับจุกจนพูดไม่ออก ที่ต้องมาเผาศพหลานตัวเอง ส่วนการรับศพหลานชายนั้น เบื้องต้นสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ติดต่อมาว่าสามารถมาขอรับศพได้ในวันที่ 25 สิงหาคม คาดว่าจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดขจรศิริ ย่านอ่อนนุช เนื่องจากใกล้บ้าน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายจุกอกต้องเผาศพหลาน ลั่นหมายังรักลูก ส่วนพ่อปาดคอลูก จิตใจทำด้วยอะไร โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 10:44:30 12,776 อ่าน
TOP